【 sáo phương hoa 】 nhưng hỏi xuân phong

36 1 0
                                    

【 sáo phương hoa 】 nhưng hỏi xuân phong



https://wu96144998.lofter.com/post/31fd7e10_2ba239751

3.6k tự

Ba người tổ, chủ sáo hoa, kỳ thật khác biệt không lớn, nhưng ta tư tâm tag

Xem xong kịch ta tinh thần đã không bình thường, bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ.

Đổi cá nhân trúng độc, tiểu hoa liền giải độc, ha ha!





Đương biết được Lý hoa sen không có ăn Vong Xuyên hoa thời điểm, sáo phi thanh cũng không kinh ngạc. Người nọ nhất quán sẽ gạt người.

“Dược ma, ngươi lúc trước nói, có thể đi làm chuẩn bị.” Sáo phi thanh ngồi ở trước bàn, tay phải hơi hơi vuốt ve chung trà, theo sau ngửa đầu đem nước trà rót vào trong miệng.

Dược ma có chút chần chờ, cung thân mình, lại không dám ngẩng đầu xem hắn.

“Tôn thượng, ngài thật sự muốn như thế……”

Sáo phi thanh không đáp, chỉ liếc xéo hắn một cái, dược ma liền không cần phải nhiều lời nữa. Rốt cuộc tôn thượng quyết định sự, ai cũng vô pháp thay đổi.

Dược ma đi rồi, sáo phi thanh lại tục một chén trà nhỏ, hắn trầm mặc mà ngẩng đầu nhìn phía minh nguyệt, hộc ra ở trong miệng nhấm nuốt quá nhiều lần tên.

“Lý tương di…… Lý hoa sen……”





Ít ngày nữa sau buổi trưa, sáo phi thanh đẩy ra Liên Hoa Lâu môn, trong phòng, Lý hoa sen đang ở cùng phương nhiều bệnh vì một đạo đồ ăn tranh chấp.

“Ta nói Lý hoa sen, ngươi hướng canh phóng ớt cay đỏ làm cái gì?” Phương nhiều bệnh đầy mặt đều viết hỏng mất, “Ngươi tưởng cay chết ta a!”

Lý hoa sen cười mỉa, dùng tay sờ sờ chóp mũi.

“Hại, đây là ta khai phá ra tân đồ ăn, ngươi cái thứ nhất thí ăn.”

Phương nhiều bệnh vô ngữ, vừa chuyển đầu thấy sáo phi thanh đẩy cửa tiến vào, nháy mắt sống lại đây, lớn tiếng nói: “Ai, A Phi tới, A Phi, hoa sen chuyên môn cho ngươi làm canh! Liền sẽ chờ ngươi đến đâu!”

Sáo phi thanh nhìn chằm chằm Lý hoa sen tràn đầy ớt cay chén, nhất thời không nói gì, ngược lại nhìn chằm chằm Lý hoa sen mặt.

Lý hoa sen bị hắn xem không thể hiểu được, tay không tự giác lại sờ lên chóp mũi.

Sau một lúc lâu, sáo phi thanh cười: “Phương nhiều bệnh, hắn không biết ta muốn tới, này canh ngươi vẫn là uống lên đi.”

Lại tranh chấp vài câu, phương nhiều bệnh không tình nguyện bưng canh, ngồi xuống một bên, trong miệng nhỏ giọng lẩm bẩm cái gì.

Lý hoa sen không có để ý đến hắn, mở miệng hỏi sáo phi thanh: “Cái kia, A Phi nha, ngươi không phải nói nửa tháng sau Đông Hải thấy sao, này sao đến lại về rồi.”

Phương nhiều bệnh gian nan uống canh, mơ hồ không rõ nói: “Đúng vậy A Phi, lúc này mới vừa qua đi mấy ngày.”

“Nghĩ đến liền tới, cần gì quản nhiều như vậy?” Sáo phi thanh hừ lạnh một tiếng, “Đêm nay, ta ngủ lầu hai.”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ