Nước mắt mất khống chế.
https://0386139760.lofter.com/post/4b6e19d0_2ba27700d
【 sáo hoa 】【 phương hoa 】Khóc khóc tiểu hoa!
Chịu không nổi rất thích xem nam nhân khóc
“Nước mắt mất khống chế thể chất, chủ yếu là chỉ người dễ dàng đã chịu cảm xúc ảnh hưởng, sẽ khống chế không được rơi lệ.”
Lý hoa sen lật xem ngày thường chạm vào đều sẽ không chạm vào y thư, tỉ mỉ nghiên cứu hồi lâu.
Lý hoa sen phát hiện chính mình gần nhất càng ngày càng yêu khóc.
Cũng không có gì đại sự, ngày thường trạch trạch củ cải tưới tưới hoa, nhàn nhã tự tại, so sánh với trước kia càng là hạnh phúc mỹ mãn, tiêu dao tự tại, theo lý thuyết hẳn là thời thời khắc khắc trên mặt mang theo cười, nhưng gần nhất Lý hoa sen rớt nước mắt số lần chính là ta một lần tiếp theo một lần càng ngày càng nhiều.
Thế cho nên chính mình loại củ cải có mấy viên không trên đỉnh thổ tới Lý hoa sen còn muốn rớt mấy viên hạt đậu vàng.
Đây là vì cái gì đâu, lời nói thật nói chính mình thân là thần y căn bản không hiểu nửa điểm y thư, nghĩ nghĩ chuyện này đích xác quá không thích hợp, vốn là muốn tìm phòng ngự mộng nhìn xem, có thể tưởng tượng tới hắn cũng sẽ trước cười nhạo một phen chính mình, lúc này ngày thường phóng lạc hôi y thư liền có đại tác dụng.
Nước mắt mất khống chế.
Đây là Lý hoa sen điều tra một phen sau kết quả.
Lại cẩn thận nhìn nhìn, thể chất nguyên nhân, không có gì đại sự, chỉ là cảm xúc kích động là rớt vài giọt nước mắt, đối thân thể nhưng thật ra không ảnh hưởng, Lý hoa sen liền không nghĩ phí công phu trị liệu.
Nhưng Lý hoa sen đột nhiên liền hối hận.
Theo bang một tiếng khép lại y thư, ký ức hãy còn mới mẻ.
Ngày ấy phương nhiều bệnh từ giác lệ tiếu nơi nào biết được Lý hoa sen thân phận, chất vấn hắn khi.
“Lý hoa sen.” Phương nhiều bệnh mắt lạnh nhìn Lý hoa sen, hắn hơi hơi cau mày, ánh mắt ảm đạm nhìn không ra ánh sáng:
“Hiện tại hẳn là kêu ngươi Lý tương di, đúng không.”
Lý hoa sen mỏi mệt giương mắt nhìn phía phương nhiều bệnh, trong nháy mắt giống như cảm giác được hàn khí bức người, phương nhiều bệnh cách hắn càng ngày càng xa.
“Đúng vậy.” Lý hoa sen nhàn nhạt nói.
“Ngươi sẽ Dương Châu chậm, ngươi cùng sáo phi thanh vẫn luôn có liên quan, ngươi đối cha ta sự như thế rõ như lòng bàn tay, ngươi vẫn luôn muốn ném rớt ta, chính là sợ ta biết thân phận của ngươi.” Phương nhiều bệnh tiếng nói mang theo chút khàn khàn, nói không rõ cái gì ánh mắt nhìn Lý hoa sen, như là thương tâm, lại như là mất mát, không có ngày xưa ôn nhu cùng ngốc manh, như là vẫn luôn bị mưa to xối triệt triệt để để tiểu cẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️