Ta thân thủ giết chết Lý hoa sen
https://lingweiyang76729.lofter.com/post/4b47fc5f_2ba2f90fe
Nguyên sang nữ chủ đệ nhất thị giác, cảm tình tuyến không rõ ràng đơn thuần vì viết ra một người trong lòng giãy giụa —— ngươi là muốn ngươi ái nhân, vẫn là càng muốn muốn ngươi ái nhân quá đến hảo?
Toàn văn 1.1W+
OOC báo động trước, không có hành văn cùng logic.
Đuổi ở Lý tương di xuống núi phía trước, ta giết đơn cô đao.
Đương nhiên cũng không phải ta tự mình động tay, ta chỉ là thừa dịp hắn hành động không tiện đưa tới phụ cận sở hữu mãnh thú độc trùng mà thôi, lúc sau hắn là như thế nào hóa thành một đống rải rác khung xương, ta nhưng không rõ ràng lắm.
Một hai phải lời nói, ta nhiều lắm xem như thấy chết mà không cứu.
Rốt cuộc hắn bị những cái đó dã thú cắn xé khi ta liền hoảng chân ngồi ở nơi xa trên cây, một bên vứt tùy tay trích tới quả tử, một bên nghe hắn tiếng kêu rên, nghĩ thầm, người ở đau thời điểm có thể hô lên tới kỳ thật cũng là một chuyện tốt.
Không giống có một số người, đau đến mức tận cùng thời điểm chỉ có thể ngã vào ta trong lòng ngực chảy mồ hôi lạnh mồm to thở dốc, hô hấp đều là run rẩy, căn bản phát không ra thanh âm, nhiều đáng thương nột.
Trở lại vân ẩn phía sau núi ta trực tiếp ghé vào ngày thường thích nhất núi đá thượng, thần sắc uể oải, không quá tưởng nói chuyện.
Lý tương di đang ở kia khối núi đá đối diện vũ một bộ tân kiếm pháp, thấy ta như vậy đột nhiên hiện ra thân hình, liền thu kiếm vào vỏ nhướng mày tới đối ta cười, hỏi ta đây là lại đi đâu vậy.
Ta đem mấy cái quả dại vứt cho hắn, có lệ nói, “Không đi chỗ nào, nhàn đến nhàm chán đến sau núi bắt con thỏ mà thôi.”
Hắn tiếp nhận quả tử, tùy tay ở trên quần áo xoa xoa, cắn một ngụm hỏi ta bắt được không, theo sau lại nhăn lại mi nói, “Thật toan a, như thế nào không chọn ngọt trích?”
“Ta không nếm, nhìn thục liền toàn cho ngươi trích tới.”
Ta có chút mệt, ghé vào nơi đó ngáp một cái, “Toan liền ném xuống, đừng ăn. Con thỏ nhưng thật ra bắt được, nướng hảo lười đến ăn, bị ta uy lang.”
“Đều nướng hảo vì cái gì không lấy về tới, ngươi không muốn ăn ta thế ngươi ăn còn không được?”
Hắn đem dư lại mấy cái toan quả tử cất vào trong lòng ngực, nhìn qua không rất cao hứng bộ dáng.
Từ nhỏ cứ như vậy, ta tùy tay nhặt cái quả tử ném cho đơn cô đao hắn đều không cao hứng, thế nào cũng phải cái gì đều đưa cho hắn, bá đạo thật sự.
“Như thế nào cái gì đều đoạt a, một con thỏ còn muốn cùng lang đoạt.”
Ta trở mình ở bị ánh mặt trời phơi đến ấm áp núi đá thượng nằm thẳng, nhắm mắt lại, nhẹ nhàng hừ cười một tiếng.
“Tiểu bạch nhãn lang.”
Ta tưởng ta hẳn là vẫn là có kêu hắn một tiếng tiểu bạch nhãn lang tư cách —— ít nhất ở hắn lớn lên phía trước —— rốt cuộc lúc trước ta vừa trở về thời điểm trong trí nhớ hết thảy đều mông lung, liền chính mình là ai đều suýt nữa muốn đã quên, lại ở nhìn đến bên đường cuộn tròn thành một đoàn Lý tương di đương thời ý thức đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️