【 Lý hoa sen trung tâm hướng 】 củ cải
https://leobarack.lofter.com/post/1e2466b9_2b9c4b264
Sinh hạ tới theo gió phiêu, trưởng thành tẫn hồ nháo,
Đi thông Tây Thiên lộ nhưng chỉ có này một cái.
Sủng ái mảnh mai hoa hoa chuyện xưa.
1.
Phương nhiều bệnh tự xưng là võ nghệ cao cường, kiếm pháp chưởng pháp, khinh công nội lực đều chỗ võ lâm quan trọng, ở cúi người rút củ cải khi, mới phát giác một thân võ nghệ vô dụng võ chỗ, củ cải chính là củ cải, sẽ không bởi vì ngươi gia thế như thế nào, võ công như thế nào, trải qua cái gì mà hảo rút một ít. Củ cải lớn lên ở trong đất, rút trọng liền muốn phá ốc thổ, nhẹ liền chỉ rút ra cái lục anh, chỉ có thể mắt trông mong nhìn nó bạch béo thân mình lù lù bất động, cười xem phương đại công tử tức muốn hộc máu.
Hắn không làm gì được, hận không thể nhất kiếm chọn này củ cải hố, nhưng kiếm đã ra khỏi vỏ, dính ba phần bùn, hắn lại nghĩ tới Lý hoa sen loại này đó củ cải khi, hẳn là bố y trúc trâm, vãn khởi cổ tay áo, một thiêu một thiêu thổ đào, một gáo một gáo thủy tưới, một tấc một tấc thổ chôn, ngày xuân mong vũ, vào đông sợ sương, nhìn hạt giống chui từ dưới đất lên, đầy cõi lòng vui mừng chờ.
Hắn thở dài, rốt cuộc đem kia trân quý nhĩ nhã kiếm hướng trong đất cắm xuống, vận khởi nội lực, mang theo ba phần xảo kính rút khởi củ cải tới, bàn tay tuy là dính đầy bùn, củ cải lại bị hắn nội lực sở chấn, các trắng nõn. Phương nhiều bệnh hơi có chút đắc ý, một cái xoay người hướng đi này phiến đất trồng rau chủ nhân hiến vật quý đi.
“Lý hoa sen, đêm nay ăn củ cải trắng thịt xương đầu canh.”
Lý hoa sen đang ngồi ở phía trước cửa sổ phát ngốc, bị tắc một rổ củ cải ở trên đầu gối, nhẹ nhàng nha một tiếng.
Phương nhiều bệnh lôi kéo hắn tay dẫn hắn đi sờ kia hắn Lý hoa sen thân thủ loại, phương nhiều bệnh thân thủ rút củ cải, Lý hoa sen tay phải rũ tại bên người, tay trái sờ sờ những cái đó viên béo củ cải, hắn tay trắng thuần, vuốt này mới vừa rút ra mà củ cải cũng chưa thấm thượng bùn, phương nhiều bệnh đắc ý cười, không chút nào để ý mà vỗ vỗ trên người thổ.
“Hồ ly tinh đêm nay có xương cốt ăn.”
Lý hoa sen cười nói.
Bích trà độc phát nhập sau đầu, hắn tuy là đua lại phế đi một con tay phải không làm chính mình nổi điên, thần chí lại không luôn là rõ ràng, qua đi gặp qua người, sự đều lúc sáng lúc tối nhớ không rõ ràng, chỉ có hồ ly tinh hắn lại nhớ rõ ràng.
Phương nhiều bệnh lặng im một cái chớp mắt, từ trong tay hắn lấy quá củ cải, vẫn là cảm thấy trên tay hắn lạnh lẽo, lại cho hắn hướng chậu than thêm chút than, lẩm bẩm nói,
“Bổn thiếu gia chỉ nấu cơm cho ngươi ăn, ngươi nhưng đừng luôn muốn những người khác, trong nhà hồ ly tinh không được, bên ngoài những cái đó sơn dã tinh quái càng không được.”
Trong nhà hồ ly tinh là cẩu, bên ngoài những cái đó sơn dã tinh quái, tỷ như trăm xuyên viện kia mấy cái, trước kia chung quanh môn kia mấy cái, còn có kim uyên minh cái kia, đối phương nhiều bệnh tới nói liền cẩu đều không bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️