【 sáo phương hoa 】 cấp giang hồ một chút hộp tối thao tác chấn động ( năm ) nơi này cường cưới độ dày quá cao
Trước văn thấy hợp tập.7. Bổn thiếu gia giống nhau không cười, trừ phi nhịn không được
Trải qua cơ quan, chế dược, võ học lý giải chờ nhiều loại so đấu, thi đấu tiến vào cuối cùng một ván —— hỗn chiến.
Quy tắc thập phần đơn giản, dư lại người được đề cử trong vòng đàn đấu, cuối cùng ba cái ra vòng phân biệt vì tiền tam giáp.
Chỉ có đệ nhất danh có thể bị thần sử tiếp đi.
Dựa theo ước định, hỗn chiến là lúc trước tập trung đối địch, cuối cùng khống chế ra vòng trước sau trình tự, cần phải làm phòng ngự mộng đệ nhất.
Hết thảy đều thực thuận lợi, Lý hoa sen cùng tô tiểu biếng nhác tễ ở ngoài vòng vây xem, mắt thấy sáo phi thanh đã ấn người thứ tư thuận tiện chính mình cũng ra vòng, phương nhiều bệnh cũng tìm cơ hội tới gần vòng biên thuận thế làm phòng ngự mộng cho chính mình một chưởng thời điểm, Lý hoa sen sau lưng mãnh liệt nội lực đánh úp lại, hắn trực tiếp phi tiến trong vòng, còn đem phương nhiều bệnh cấp đụng phải đi ra ngoài.
Trường hợp này giống như đã từng quen biết, chỉ là phía sau màn độc thủ không hề là sáo phi thanh.
Lý hoa sen thật vất vả đứng vững gót chân, chưa kịp có cái gì hành động, ban tổ chức liền dựa theo ly đường biên khoảng cách tuyên cáo hắn thắng lợi.
Trầm mặc, là hôm nay thi đấu tràng.
Nơi này không có hộp tối thao tác, ai có thể tin.
Quần chúng tình cảm kích động.
Tại đây chạm vào là nổ ngay thời điểm, Lý hoa sen mở miệng: “Xin hỏi, đến thần cư chỗ lúc sau yêu cầu ta làm cái gì đâu? Cũng hảo chuẩn bị chuẩn bị.”
“A? Ngươi không biết sao? Đương nhiên là gả cho Hà Thần, trở thành Hà Thần tân nương.” Sứ giả là cái thiên kiều bá mị đại mỹ nữ, không ít người nghe thấy nàng thanh âm liền tô nửa bên.
Nhưng nàng lời nói thực sự như một chậu nước lạnh tưới ngay vào đầu, cái này giải nhất, đột nhiên không quá tưởng tranh.
Không phải, thi đấu trước minh xác phần thưởng là ban tổ chức nghĩa vụ a! Như vậy chuyện quan trọng vì cái gì hiện tại mới nói!
“Nga, cô nương, ngươi xem ta thân thể ốm yếu, trên đường khủng có bất tiện.” Lý hoa sen sờ sờ cái mũi, “Tầm thường việc hôn nhân đều có của hồi môn người, Hà Thần càng không thể thiếu cái này trường hợp, ta đem ta người hầu mang theo, sung tiếp khách gả, ngươi xem coi thế nào.”
Hắn đôi mắt thấy không rõ, luôn là híp lại, thân thể sẽ theo bản năng tiếp cận nói chuyện người, tuy bệnh nhưng dáng người đoan chính, dưới ánh mặt trời thoáng như một can thanh trúc, cho dù có mặt nạ, nhưng gió mát trăng thanh khí chất không giảm.
Ai có thể ngăn cản trụ như vậy nhân vật đối với ngươi thỉnh cầu đâu?
Thực rõ ràng, kia sứ giả không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️