『all hoa 』 trở lại mười năm trước sau ta trọng khai chuyện xưa tuyến
https://qingmo33945.lofter.com/post/74e20462_2b9ab42dd
Nhìn đến vị này tỷ muội if tuyến, vừa vặn vẫn luôn tưởng cấp hoa hoa một cái không giống nhau kết cục, toại viết chi ~
chủ sáo hoa, phương tiểu bảo khi còn nhỏ đề cập ~~
ooc báo động trước
bên tai gió thổi phất, Lý hoa sen nghe không rõ ràng, đôi mắt chỉ có thể phân biệt ra một mảnh mơ hồ, bích trà chi độc đã lan tràn tới rồi hắn trong đầu, đau đớn lăng trì hắn, không cần tưởng hắn cũng biết chính mình hiện tại bộ dáng có bao nhiêu chật vật. Nhưng may mắn, tri giác ở một chút một chút biến mất, cũng không có rất khó nhai.
“Hôm nay thiên chân lam.”
thật tốt, sẽ không lại đau.
“Chúng đệ tử nghe lệnh, tức khắc khởi, tùy ta cùng tiêu diệt kim uyên minh! Bảo vệ giang hồ chính đạo!”
“Tiêu diệt kim uyên minh! Bảo vệ giang hồ chính đạo!!! Tiêu diệt kim uyên minh! Bảo vệ giang hồ chính đạo!!!” To như vậy trong viện quanh quẩn khó nén nhiệt huyết thanh âm, nói năng có khí phách, cực kỳ kiên định.
“Tê ——” Lý hoa sen nghi hoặc như thế nào ngoại ô sẽ như vậy ồn ào, còn càng ngày càng rõ ràng, ngạc nhiên trung phát hiện chính mình hoàn toàn không có cảm nhận được một chút đau đớn, một chút một chút mở mắt ra, quang đâm vào trong ánh mắt, hoảng hắn ngẩn ra, hắn lẩm bẩm tự nói: “Ta không phải đã chết sao.” Sau đó bên tai thanh âm càng thêm khó có thể bỏ qua, vâng chịu cho dù chết cũng muốn chết minh bạch nguyên tắc, Lý hoa sen dạo bước đi ra ngoài, nhưng mà càng đi ngoại đi, hắn tâm không thể hiểu được càng khẩn trương.
hắn đã thật lâu thật lâu không có lại nhìn đến chung quanh môn. Mười năm hắn theo bản năng không thèm nghĩ khởi, lại vẫn là ở lại một lần thấy cái này cảnh tượng thời điểm, đỏ hốc mắt.
lúc này có mắt sắc người thấy được hắn, ngữ khí là che giấu không được hưng phấn: “Môn chủ!”
Lý hoa sen ngẩn người, linh hồn là có thể bị thấy sao? Vẫn là nói, chính mình hiện tại là đang nằm mơ?
“Tương di.” Một đôi ấm áp tay phúc ở Lý hoa sen đầu vai: “Ngươi không phải ở tu luyện sao, như thế nào ra tới?”
Lý hoa sen đang nghe thấy chính mình tên trong nháy mắt nước mắt liền bá một chút lăn xuống xuống dưới, thanh âm này……
“Sư… Huynh?” Lý hoa sen ngữ khí nhẹ như là ở lầm bầm lầu bầu, cực kỳ dùng sức lấy tay áo đem nước mắt lau khô, đi xem trước mắt người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️