【all hoa 】 an khang
https://nianfang849.lofter.com/post/1eceee1f_2b9a5bade
“Lý hoa sen ngươi cái này đại kẻ lừa đảo.” Phương nhiều bệnh đối mặt Lý hoa sen luôn là không thể nề hà, có hỏa không chỗ phát đè nặng hỏa cũng tại đây một khắc bạo phát ra tới, “Ngươi là Lý tương di lại như thế nào, ngươi lừa ta lại như thế nào, ta chỉ biết ta đem ngươi coi như bằng hữu, nguyện ý vô điều kiện tin tưởng ngươi, ta không tức giận ngươi che giấu ta là Lý tương di, ta chỉ là khí ngươi không yêu quý thân thể của mình, lặp đi lặp lại nhiều lần đối ta giấu giếm chính mình trên người kịch độc.”
Không hề huyết sắc khóe miệng giơ lên vài phần, nghe phương nhiều bệnh tức muốn hộc máu lời nói cảm thụ được trên eo truyền đến ấm áp hơi thở, hắn biết người này là không tức giận, “Xin lỗi, không phải cố ý gạt ngươi.”
Lý hoa sen giết đơn cô đao, đối với cái này thân nhân phương nhiều bệnh niên thiếu khi chưa từng gặp qua vài lần, nhìn thấy khi đều là đối chính mình lạnh lùng sắc bén, quát lớn hắn là cái phế vật, cho nên hắn ngược lại là vì Lý hoa sen cao hứng, người kia không đáng Lý hoa sen vì hắn tìm mười năm xác chết.
“Lý hoa sen ta mang ngươi về nhà!”
Phương nhiều bệnh hiện tại võ công đã có thể bối động Lý hoa sen, hắn ở Lý hoa sen trên người khoác một kiện chính mình mang đến hậu áo choàng, mặt trên thêu chỉ vàng thêm hậu áo choàng mặc ở trên người hắn có vẻ người càng vì mảnh khảnh, trong lúc nhất thời phương nhiều bệnh khóc.
“Chết hoa sen ngươi cũng không thể chết.”
Sáo phi thanh giải quyết giác lệ tiếu đi vào Lý hoa sen bên người uy hắn ăn viên cứu mạng thuốc viên, kia thuốc viên là hắn làm dược ma giúp hắn nghiên cứu chế tạo, cho dù không thể giải bích trà chi độc cũng có thể trì hoãn hắn dược hiệu, chỉ là hiện giờ Lý tương di……
“Môn chủ!” Thạch thủy là sau lại mới biết được nguyên lai Lý hoa sen chính là môn chủ, nàng kỳ thật là có hoài nghi, ở cái kia trong sơn động hắn xoay người khi bóng dáng cùng bộ dáng giống siếp môn chủ, chỉ là nàng vẫn là không muốn tin tưởng khí phách hăng hái Lý tương di biến thành bình thường vô nội công Lý hoa sen.
“Ta sớm đã không phải môn chủ, chung quanh môn đã giải tán, hiện giờ chỉ có trăm xuyên viện.” Lý hoa sen thanh âm suy yếu vô lực, mỗi câu nói đều hình như là dùng hết hắn khí lực, thạch thủy nhất thời hoảng hốt lảo đảo bước chân thiếu chút nữa vướng ngã trên mặt đất, đơn giản nàng vẫn là có chừng mực, “Kia, nơi này ly trăm xuyên viện gần nhất, vẫn là tới trăm xuyên viện ta đi thỉnh vô đại sư tới vì ngươi trị liệu.” Dứt lời, cũng không đợi người mở miệng, trực tiếp sử dụng khinh công rời đi.
Phương nhiều bệnh vẫn là đối trăm xuyên viện những người đó tâm tồn khúc mắc, hắn muốn mang Lý hoa sen đi hắn phương phủ, chỉ là đường xá xa xôi hắn sợ Lý hoa sen tao không được, sáo phi thanh lại là so với hắn càng vì quyết đoán, hắn trực tiếp cõng lên Lý hoa sen hướng về trăm xuyên viện đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Cerita PendekQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️