【 sáo phương hoa 】 đào nguyên mê án 5 - 8

18 2 0
                                    

【 sáo phương hoa 】 đào nguyên mê án

https://gongsunliu.lofter.com/post/4cbce741_2ba0d56f1


( năm )
A Phi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái phương nhiều bệnh, không để ý tới hắn, lập tức đi đến Lý hoa sen trước mặt, xem hắn một bức ốm yếu bộ dáng hỏi: “Ngươi làm sao vậy?”

Lý hoa sen có chút ngoài ý muốn, thầm nghĩ: Cái này võ si lại vẫn sẽ quan tâm người.

“Ta không có việc gì. Đến là ngươi, như thế nào biến thành cái dạng này?”

“Ta phá rừng hoa đào trận pháp, phát hiện thứ này……” A Phi nói xong đem trong tay đồ vật đi phía trước một đệ, lại là một cái đuôi cáo! Khó trách hồ ly tinh ở nơi đó kêu cái không ngừng đâu, nguyên lai là có mùi máu tươi nhi. “Đào nguyên quỷ tiếng cười chính là thứ này phát ra tới!”

“Khó trách đào nguyên vẫn luôn có nháo quỷ nghe đồn, nguyên lai là này súc sinh giở trò quỷ!” Phương nhiều bệnh chỉ vào hồ ly đoạn đuôi oán hận mắng, “Xem ra, những cái đó mất tích thiếu nữ cũng là bị nó cắn chết!”

Lý hoa sen suy nghĩ sâu xa một lát nói: “Người không phải nó giết.”

Mọi người đột nhiên nghĩ đến mất tích thiếu nữ đều là mất máu mà chết, đích xác không có khả năng là hồ ly việc làm, trừ phi nó thật sự thành tinh!

“Chẳng lẽ là có người hầu dưỡng?” Tô tiểu biếng nhác hỏi, nàng vấn đề hiện tại cũng là mọi người vấn đề.

“Ly rừng đào gần nhất chính là cái kia cổ quái đạo quan……” Phương nhiều bệnh hồi ức lão đạo cô quỷ dị hành vi nói: “Kia lão đạo cô nhất định có vấn đề!”

“Không tồi!” Lý hoa sen nhẹ dương khóe miệng, lẩm bẩm nói: “Khó trách ta phía trước liền cảm thấy hứa nguyện lụa đỏ thượng tên có chút quen mắt……”

???

Mọi người có chút ngốc, này cùng hứa nguyện lụa đỏ lại có quan hệ gì?

Lý hoa sen ý bảo phương nhiều bệnh mang tới lệ quỷ giết người hồ sơ, lại từ ống tay áo trung lấy ra từ đạo quan trung nhặt ( thuận ) tới hứa nguyện lụa đỏ, chỉ vào mặt trên tên nói: “Lan quyên, vân nương, trân nhi……”

Mọi người theo hắn đầu ngón tay thấy được vài tên thiếu nữ tên, quả nhiên đối thượng hồ sơ trung chu lan quyên, gì vân nương, Ngô trân nhi…… Đương nhiên trừ bỏ các nàng, hồ sơ trung còn có một ít thiếu nữ tên.

“Các nàng đều đi qua cái kia đạo quan!” Phương nhiều bệnh kinh hô.

Lý hoa sen gật gật đầu, “Nếu ta sở liệu không tồi, kia trong viện đỉnh nội châm hương đựng mê huyễn thành phần, các thiếu nữ thiêu hương lại dưới tàng cây quải lụa đỏ, nhất định sẽ hút vào đại lượng yên hương trí huyễn, ngoan ngoãn rớt vào bẫy rập bên trong!”

“Thì ra là thế! Bất quá ta nhớ rõ chúng ta dưới tàng cây trên bàn đá ngồi trong chốc lát, cũng hút vào yên hương, nhưng vì cái gì chúng ta không có việc gì đâu?” Phương nhiều bệnh buồn bực nói.

“Kia nước trà trung có giải dược!” Lý hoa sen tự hỏi một lát nói, “Xem ra nàng chỉ cần thiếu nữ, không cần nam nhân.”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ