Phương nhiều bệnh hôm nay làm nũng sao

96 4 0
                                    

Phương nhiều bệnh hôm nay làm nũng sao


https://hulibuer.lofter.com/post/1dc60fa4_2ba2ea34e

Một cái thường thường vô kỳ ghen ngạnh, hắc hắc! Cảm tạ hàm sơn chi bồn hữu phiếu gạo, ái ngươi!

Phương nhiều bệnh làm nũng lên tới, hồ ly tinh đều không phải đối thủ của hắn.

Từ trước sờ hướng Lý hoa sen cổ tay thử mạch đập khi, hắn còn cẩn thận đến giống đối đãi dễ toái đường oa oa giống nhau mềm nhẹ ngoan ngoãn, nhưng hôm nay không biết có phải hay không cùng hồ ly tinh đãi lâu rồi, lay khởi người tới không chút nào nương tay.

“Sư phụ, còn có nửa năm chính là ta sinh nhật, ngươi có thể tới hay không tranh thiên cơ sơn trang?” Phương nhiều bệnh túm Lý hoa sen tay áo lại là diêu lại là hoảng, miệng lưỡi mang theo một chút thân mật lấy lòng, “Chúng ta đem Triển Vân Phi rượu ngon đều đào ra, còn có ta nương tàng bảo bối sơn, mang ngươi đi coi một chút.”

Sáo phi thanh mày nhăn lại, chỉ cảm thấy cặp kia móng vuốt hết sức chướng mắt.

Mà Lý hoa sen bị phương nhiều bệnh tễ ở sụp biên, mới vừa dịch khai một chút vị trí liền lại bị tiểu cẩu nóng hừng hực dán lên, “Sư phụ ngươi yên tâm hảo, thiên cơ sơn trang ngày đó nhất định náo nhiệt phi phàm, không ai sẽ chú ý Lý hoa sen đã tới, đến lúc đó cho ngươi an bài một bí mật tiểu đạo, chỉ có ta có cơ quan chìa khóa, người khác cũng không biết!”

Phương nhiều bệnh càng nói càng hưng phấn, nửa cái thân mình cơ hồ đều phải quải tới rồi Lý hoa sen trên người. Sáo phi thanh nhịn không được hừ lạnh một tiếng, phi chân đá hướng về phía kia treo không ghế đẩu, phương nhiều bệnh nặng tâm không xong, ai u một tiếng ngã quỵ ở Lý hoa sen trong lòng ngực.

“Còn có nửa năm đâu, tiểu bảo, ta hiện tại trước không thể đáp ứng ngươi. Vạn nhất bị khác sự chậm trễ, liền phải làm ngươi thất vọng.” Lý hoa sen thành thạo vuốt ve phương nhiều bệnh tóc mái, như là tự cấp hồ ly tinh chải lông dường như hảo một hồi trấn an.

“Nói chuyện thì nói chuyện, ăn vạ người khác trong lòng ngực làm cái gì!”

“Không phải sáo phi thanh ngươi có bệnh đi? Vừa mới ai đá ta?”

Hiển nhiên, cũng không phải mỗi người đều có thể làm phương nhiều bệnh phát động làm nũng kỹ năng.

Sáo phi thanh chính là cái ngoại lệ.

Vì thế ngày ấy lúc sau, phương nhiều bệnh cách vài bữa liền phải ở Lý hoa sen bên tai nhắc mãi, cái gì chính mình sinh nhật còn có bốn tháng linh tám ngày, còn có ba tháng lại cửu thiên, còn có suốt hai tháng lạp, nhưng mỗi lần Lý hoa sen đều lộ ra không tỏ ý kiến mỉm cười, tuyệt không nói đi cũng không nói không đi.

Cuối cùng phương nhiều bệnh chính mình cũng niệm phiền, không biết là thấp thỏm vẫn là giận dỗi, đối chính mình sinh nhật im bặt không nhắc tới, mỗi ngày héo rũ giống ngoài ruộng bị sương đánh rau chân vịt.

“Uy, Lý hoa sen, đây là bổn thiếu gia cuối cùng một lần cùng ngươi giảng, tháng sau hôm nay chính là bổn thiếu gia sinh nhật, ngươi đến tột cùng có đi hay là không!” Phương nhiều bệnh hôm nay như là cổ đủ dũng khí, cách môn liền lớn tiếng ồn ào, nhưng điểm này dũng khí thực mau liền ở yên tĩnh trầm mặc trung bẹp đi xuống, hắn ủy khuất đến nắm chặt tay, nhấp nháy mắt to cũng mờ mịt ra khả nghi vệt đỏ, “Ô, kỳ thật chính là ta thật sự rất nhớ ngươi tới cùng ta cùng nhau uống rượu ngắm trăng lượng, ngươi phía trước không phải còn ở nơi này nói ta là ngươi tốt nhất bằng hữu sao!”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ