Niệm niệm thanh minh ngày.

53 1 0
                                    

Niệm niệm thanh minh ngày.



https://maotou-85hao.lofter.com/post/4c050074_2ba2cb159

Làm hoa hoa linh hồn cùng tiểu bảo đối thoại

Nhớ minh tiết Lý hoa sen sau khi chết

Có loại bạch nguyệt quang cùng nốt chu sa cùng chết đi cảm giác













“Tiết thanh minh trời mưa lất phất, trên đường người đi đường dục đoạn hồn”

Phương nhiều bệnh là lần đầu tiên cảm nhận được thơ trung viết dục đoạn hồn.

Khi còn nhỏ nhìn trong nhà đại nhân ở xử lý tang sự khi nước mắt thê thê bộ dáng còn có chút không hiểu, không hiểu sinh ly tử biệt, chính là phương tiểu bảo sau khi thành niên cũng không cảm nhận được quá.

Hoặc là đại thiếu gia nửa đời trước quá xuôi gió xuôi nước chút, duy nhất làm phương nhiều bệnh cảm thấy không cao hứng sự vẫn là người trong nhà ngăn cản hắn lang bạt giang hồ thời điểm. Phương nhiều bệnh là không hiểu âm dương lưỡng cách, bên người chết đi thân nhân từ nhỏ đến lớn chỉ có hai cái, chính là hắn thân sinh cha mẹ. Chưa từng cảm thấy khổ sở, rốt cuộc hắn cùng với mất thân sinh mẫu thân chưa bao giờ từng có mắt duyên, phụ thân đơn cô đao vẫn là hắn cùng nhau giúp đỡ giết chết, khổ sở không nói, lại là có chút khoái cảm.

Lại phùng thanh minh thời tiết, mọi nhà cửa thượng treo kia vải bố trắng sợi, chỉ là cùng năm rồi bất đồng, phương nhiều bệnh nhìn chằm chằm cái kia che kín màu trắng giấy tiền đồng đường nhỏ sững sờ.

Đây là Lý hoa sen mất tích tháng thứ ba.

Cửu Châu 36 quận, bốn hà mười hai giang, bảy lĩnh 21 sơn.

Phương nhiều bệnh mang theo sáo phi thanh một lần nữa bước qua cùng Lý hoa sen phá quá án sở hữu địa phương.

Lý hoa sen, ngươi đến tột cùng ở đâu.

Cứ việc phương nhiều bệnh không muốn thừa nhận, muốn cả đời tìm đi xuống, hắn trong lòng cũng minh bạch.

Kiếm đoạn người vong, bích trà chi độc không người nhưng giải, Lý hoa sen thời gian vô nhiều, định là bỏ xuống chính mình tránh ở một cái không người biết địa phương rời đi.





Bất tri bất giác, phương nhiều bệnh đi vào năm đó vì Lý tương di lập kia khối mộ trước.

Nhẹ nhàng vuốt ve mộ thượng ao hãm điêu khắc tự, Lý tương di ba cái chữ to, duỗi xoay tay lại lại là đầy tay tro bụi bị dính đầy. Này mộ xác thật rất thanh tịnh, không có hương, chưa từng thiêu quá giấy, càng không có cống phẩm, không người chà lau mộ.

Lạnh băng trước mắt tự tóm lại vẫn là lạnh băng, phương nhiều bệnh rốt cuộc đụng vào không đến Lý hoa sen bàn tay, cho dù là độc phát là lúc nắm chặt bàn tay, vẫn là một khối xác chết, đều so mộ bia muốn ấm áp, chính là rốt cuộc nắm không đến.

Ấm áp nước mắt từ gương mặt chảy xuống, phương nhiều bệnh hốc mắt hồng hồng. Hắn tựa hồ rốt cuộc có thể lý giải sinh ly tử biệt thống khổ, khóc tê tâm liệt phế, chưa bao giờ có như thế đại thất phong độ.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ