【 phương hoa 】 xà trủng
https://tianhe878.lofter.com/post/1fdd84ee_2b9b9a83e
* phương nhiều bệnh x Lý hoa sen* thứ mười ba tập viết lại, 6.4k+ một phát xong
Nếu phương nhiều bệnh bị sáo phi dây thanh đi linh xà quật, đem chật vật bất kham Lý hoa sen mang về nhà
Phương nhiều bệnh làm thiên cơ đường Thiếu đường chủ, đương kim Thánh Thượng trước mắt hồng nhân Hộ Bộ thượng thư phương tắc sĩ con trai độc nhất, có thể nói là hàm chứa chìa khóa vàng sinh ra, nhưng mà vị này cẩm y ngọc thực đại thiếu gia cũng không có bị quán dưỡng ra ăn nhậu chơi gái cờ bạc hư tính nết, hữu với điêu lan ngói đống trong vòng, đối giang hồ mưa gió tâm hướng tới chi, bởi vậy bị hắn nương đau mắng không có chí lớn.
Không chí khí liền không chí khí, rốt cuộc ở phương nhiều bệnh từ trên xe lăn đứng lên phía trước, hắn nhân sinh châm ngôn là sống sót, sống quá xuân đi thu tới, sống đến ve minh mai hương, tồn tại nhìn thấy vị trí kia với đầu quả tim thượng nhân vật, Lý tương di.
Thiên cơ sơn trang lắm miệng tôi tớ thường ở sau lưng loạn khua môi múa mép, giảng Thiếu đường chủ đơn thuần ấu trĩ, không phải bị thang thang thủy thủy dược choáng váng đầu óc, chính là gì đường chủ cùng người khác sương sớm tình duyên sinh con hoang, bằng không liền phương nhiều bệnh này vụng về đầu óc, thấy thế nào đều không giống như là cáo già phương tắc sĩ nhi tử.
Bọn họ bắt nạt phương nhiều bệnh bệnh tật ốm yếu, cả ngày rách nát mà nằm nằm trên giường giường, mơ mơ màng màng sốt cao không lùi, thật sự không giống như là có thể chống được năm sau bộ dáng, liền càng thêm không kiêng nể gì.
Từ xưa đến nay nô tài dẫm đến chủ tử trên đầu hoặc là là gia chủ quá mức mềm yếu vô năng, hoặc là là quản sự người bị lá che mắt, đáng tiếc phương nhiều bệnh cha đau nương ái, còn trường một trương năng ngôn thiện biện miệng, ở vì dưới chân núi nghĩa trang trang xong tinh xảo cơ quan mà về gì hiểu huệ trước mặt tham một quyển sau, oán giận dược tra khổ, mứt toan, còn hỏi cô cô dì sao không tới bồi hắn, đơn giản mê đầu nhắm mắt, thế nhưng chết ngất qua đi.
Sợ tới mức hầu hạ người quỳ rạp xuống đất, run bần bật.
Tóm lại ngày sau lại không người dám truyền phương thiếu gia nhàn thoại.
Phương nhiều bệnh tự xưng là thông minh nhất thời điểm là hắn thành công cởi bỏ gì hiểu huệ thiên cơ trận pháp thoát đi sơn trang, vận dụng ba tấc không lạn miệng lưỡi xúi giục đuổi theo hắn ly nhi cùng vượng phúc, mang theo hai người bọn họ trốn đông trốn tây, cuối cùng thành công rút đến trăm xuyên viện thứ nhất, mở ra hình thăm chi lộ.
Phật bỉ bạch thạch lấy này khối kẻ dở hơi đương phỏng tay khoai lang, phương nhiều bị bệnh muốn cảm tạ bọn họ làm hắn kết bạn Lý hoa sen.
Lý hoa sen a Lý hoa sen, người này không có gì không tốt, chính là thích gạt người, đem chính mình lừa dối xoay quanh, sau đó liền cùng ném nước mũi giấy không lưu tình chút nào mà ném rớt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️