Về sinh bệnh 【 sáo phương hoa ALL hoa 】
https://shiyemingyue.lofter.com/post/31b4a89d_2b9f100fc
hết thảy đều sau khi kết thúc sinh hoạt, bánh ngọt nhỏ, một phát xong
OOC báo động trước, tư thiết như núi
thích thỉnh nhiều bình luận a, hoặc là có cái gì muốn nhìn ngạnh cũng có thể bình luận, não động có điểm khô kiệt, yêu cầu viết làm linh cảm
Lý hoa sen bích trà chi độc mới vừa giải kia đoạn thời gian, thân thể thật không tốt, rốt cuộc thân trung bích trà chi độc mười năm hơn, đã tổn thương căn cơ.
khi đó Lý hoa sen thường xuyên sinh bệnh, không chỉ có là trúng gió cảm lạnh, khốc nhiệt mùa hè nóng nực, thậm chí là tâm tình không tốt, nhất thời tích buồn cũng sẽ xuất hiện sốt cao không lùi tình huống.
này đây sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh đối đãi Lý hoa sen đó là mọi cách cẩn thận, thậm chí nói là phủng ở trong tay sợ rớt, ngậm ở trong miệng sợ tan đều không quá.
ngay cả cho nhau nhìn không thuận mắt, âm thầm phân cao thấp hai người, vì sợ khí Lý hoa sen sinh bệnh, cũng cố mà làm chung sống hoà bình, đến nỗi ngầm hai người như thế nào tranh chấp, Lý hoa sen nhìn không tới cũng liền không ai quản được.
chờ Lý hoa sen thân mình tốt hơn một chút một ít, liền không muốn lại mỗi ngày buồn ở trong phòng nằm trên giường uống dược, sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh cũng liền dựa vào Lý hoa sen tính tình, ba người cùng nhau mang theo Liên Hoa Lâu đi đi dừng dừng. Lý hoa sen không nghĩ lại lây dính giang hồ sự phi, hai người cũng liền bồi hắn quá nửa ẩn cư, nửa du sơn ngoạn thủy sinh hoạt.
bất quá đâu, có một việc, là sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh hai người đều rất phiền não, đó chính là Lý hoa sen thật sự là quá nhận người thích. Này mặc kệ bọn họ đi đến nơi nào, đều có cố nhân bằng hữu, cách vài bữa liền có người tìm lại đây tìm Lý hoa sen ôn chuyện, hồi hồi đều phải chiếm dụng Lý hoa sen ít nhất nửa ngày thời gian.
càng đừng nói hiện tại ba người tuy rằng không lo tiền, nhưng là Lý hoa sen nhàn vẫn là sẽ đi trong thành trấn trên bày quán làm nghề y, nói là chính mình yêu thích, mà mỗi lần làm nghề y, kia sạp trước đều phải bị phu nhân các tiểu thư vây quanh đi, không có hai ba lần, phương nhiều bệnh liền cùng sáo phi thanh thương lượng, hai người cần thiết có một cái đi theo Lý hoa sen cùng đi bày quán, người này nhưng cần thiết xem lao, bằng không ai biết có thể hay không lại trêu chọc ra khác người nào tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️