【All hoa 】 ta thân nay tuy lạc chúng sau
https://dingdddong.lofter.com/post/30d7f9fe_2ba05ef56
Summary:
Kỳ danh vì ‘ ta ’ hệ liệt
Ta từ đây không dám nhìn Quan Âm
Ta dùng cái gì mới có thể lưu lại ngươi
Ta sẽ thường tưởng Nam Sơn u
Ta cũng là người đi đường
Ta cùng ta chu toàn lâu
Ta dục xuyên hoa tìm đường
Note:
Báo động trước một chút, tấu chương khả năng tồn tại cóLệnh người không khoẻMiêu tả!
Thận nhập!
——
Nhân sinh một nửa là ở muốn nói lại thôi, quay đầu không xem cùng trầm mặc ít lời trung vượt qua.
——
Một trận mưa hạ suốt đêm, đầu hạ thời tiết nóng còn chưa tụ tập liền bị trận này mang theo lạnh lẽo mưa to cấp không lưu tình chút nào tách ra.
Hơi nước sâu nặng, phương nhiều bệnh sợ Lý hoa sen cảm lạnh, như cũ cho hắn bọc lên áo khoác thường. Thêm chi trên đường ướt hoạt, sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh một cái đi lên cấp Lý hoa sen dẫn đường, một cái ở phía sau phòng ngừa hắn té ngã.
“Cát nhị huynh đệ đêm qua ngã một cái chết chìm? Tại sao lại như vậy trùng hợp…” Lý hoa sen mù làm hắn nhĩ lực càng thêm xuất chúng, hắn nhạy bén mà nghe được thôn dân khe khẽ nói nhỏ, “Là Sơn Thần tức giận! Nhất định là Sơn Thần tức giận!”
“Sơn Thần tức giận?” Lý hoa sen dừng lại bước chân như suy tư gì.
Phương nhiều bệnh ý bảo diệu thủ không không đi hỏi thăm tin tức.
Diệu thủ không không một bên nhắc mãi vì cái gì là ta một bên thành thành thật thật qua đi tìm hiểu khởi tin tức.
Mấy cái đột nhiên xuất hiện người xứ khác cũng không chịu thôn dân hoan nghênh, hôm qua đảo còn có thể hỏi ra vài thứ, hôm nay ra mạng người, các thôn dân càng thêm không muốn cùng bọn họ nói thêm cái gì, diệu thủ không không mới vừa một qua đi, vài người lập tức làm điểu thú tán xa xa tránh đi.
Nhân gia không muốn giao lưu, Lý hoa sen cũng chỉ có thể tạm thời từ bỏ.
Bọn họ thực mau hành đến thôn giao tôn nương tử gia môn ngoại, diệu thủ không không cùng tôn nương tử gặp qua, từ hắn tiến lên gõ cửa, mao mái thảo xá nhà ở không một không tiết lộ này hộ nhân gia thanh bần.
“Này tôn nương tử gia thoạt nhìn cũng quá nghèo chút đi.” Công tử ca phương nhiều bệnh thập phần ngoài ý muốn.
Lý hoa sen vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Phương tiểu bảo, như thế nào nói chuyện đâu, nhiều mạo muội a.”
“Không có việc gì, ta trộm nói, chủ nhân gia còn không có lại đây.” Phương nhiều bệnh cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
NouvellesQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️