[ALL phương ] thiếu niên phương bảo

125 1 0
                                    

[ALL phương ] thiếu niên phương bảo ( một phát xong )



https://qingguoqingchengya.lofter.com/post/20172a07_2b9ad56b2


*Tự hải sản vật kịch bản tình tiết phán đoán

*Đồng nghiệp tất sẽ ooc không mừng góc trái phía trên

*Sung sướng + hồi ức cảm tình ngọt văn ( logic không củ )

*Đang xem kịch bản kết cục trước đã mau viết xong, tình tiết bất đồng, thỉnh thứ lỗi. Toàn văn kế 1.4w

  

  

  

   "Lý hoa sen!"

  

   "Ngươi ngẩn người làm gì đâu?!"

  

   phương nhiều bệnh ở Liên Hoa Lâu ngạch cửa cầm cỏ đuôi chó thở phì phò đùa với quỳ rạp trên mặt đất nghỉ ngơi, nhàn hạ lười nhác hồ ly tinh, đảo mắt, nhìn thấy Lý hoa sen đối với bốc khói chung trà ngây ra, vẫn không nhúc nhích.

  

   "A......! Không có việc gì." Lý hoa sen hoàn hồn, đạm nhiên nói.

  

   "Chỉ là......, thấy này lâu ngoại rất tốt quang cảnh, trang bị này phòng trong trà yên, liền nghĩ......, đêm nay muốn ăn cái gì."

  

   này Lý hoa sen thật là nói hươu nói vượn đều không đỏ mặt, phương nhiều bệnh âm thầm thổn thức, nếu không phải hắn cùng với từng kết bạn đồng hành mấy năm, đảo thật muốn bị hắn này cáo già lừa đi.

  

   "Hừ!"

  

   "Chết hoa sen, ngươi có việc gạt ta!" Hắn nhất rõ ràng, Lý hoa sen khẩu ra lời nói dối khi, không hiện sơn cũng không lộ thủy, lừa đến người khác không hiểu ra sao, phối hợp xoay quanh.

  

   kia ngăm đen con ngươi chẳng những sẽ lậu ra điểm dấu vết, cử chỉ cũng trang đến duy nặc, này đó điểm, là hắn phương nhiều bệnh vấp ngã một lần, khôn lên một chút mới tuệ hạ sờ soạng mà ra.

  

Còn phải ích với hắn tin tưởng vững chắc một cái lý niệm: Lý hoa sen là cái ái chỉnh người hỗn đản!

  

   Lý hoa sen ngạc nhiên, "Ngươi nhưng thật ra khôn khéo không ít."

  

   "Ta Lý hoa sen, ngôn ra tất tin. Nói không có việc gì, tất nhiên là không có việc gì. Là ngươi tưởng quá nhiều lạp......"

  

   hiển nhiên phương nhiều bệnh không tin, rầm rì chạy đến hắn đối diện ngồi xuống, phát quan tua theo hắn động tác ở vòng eo lay động, "Ngươi cho ta nói thực ra, có phải hay không nơi nào không thoải mái?"

  

   Lý hoa sen rũ mắt pha trà không nói.

  

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ