【 sáo phương hoa 】 tiểu lâu đêm qua phong
https://zuoshoubiandeyaokongqi.lofter.com/post/1fa5dce3_2b9dbc219
* huấn cẩu đại sư Lý hoa sen sau khi kết hôn hằng ngày
* nhưng ba người hành
* thời gian tuyến ở kết cục sau, nếu gió rít bạch dương + Dương Châu chậm có thể giải bích trà độc
* ooc, không đầu không đuôi, thận nhập
Trợn mắt khi liền mơ hồ nghe thấy tí tách tí tách tiếng mưa rơi.
Trời mưa, khó trách trong mộng ướt lãnh khó nhịn, phảng phất lại về tới từ trước bích trà độc phát là lúc, ngũ cảm suy yếu tầm mắt mơ hồ, chỉ nhớ rõ đem huyết nôn được đến chỗ đều là.
Lúc này chính trực đầu mùa đông, độc tuy đã giải, nhưng sợ lãnh tật xấu lại không nhanh như vậy hảo.
Chỉ là hiện tại……
Tiểu động vật nóng hừng hực lông xù xù một đoàn củng ở bên gáy, hô hấp đều đều mà nhào vào vành tai cùng cổ làn da thượng, chọc người hơi ngứa.
Lý hoa sen nghiêng nghiêng đầu, thoáng né tránh điểm kia phiền lòng phun tức, mới nửa mở khai mắt lại nặng nề đạp thượng.
Thiên lạnh, ôm ấp lại ấm, không bằng ngủ nhiều một hồi.
Như là biết chính mình tham ấm, phía sau người nọ lại giơ tay ôm chặt hơn nữa chút, chẳng sợ cách một tầng chăn gấm, kia nhiệt độ cơ thể cũng làm người cảm thấy uất thiếp.
Chỉ là không uất thiếp bao lâu, kia chỉ ban đầu chỉ là khẩn ôm vào eo bạn tay lại càng ngày càng không an phận, càng xoa càng không thích hợp, chỉ đem Lý hoa sen nguyên bản sâu nặng buồn ngủ đều xoa tan, chỉ phải ách giọng nói nửa thật nửa giả cảnh cáo.
“Phương tiểu bảo ngươi còn không có nháo đủ? Lại không ngừng nghỉ, đêm nay ta tự mình xuống bếp a, cần thiết ăn xong a ——”
Ngoài dự đoán, trả lời hắn lại phi người thiếu niên kia quen dùng tới làm nũng khi mềm mại tiếng nói, mà là đem trầm thấp kiệt ngạo giọng nói, cùng một tiếng buồn ở ngực khó phân biệt hỉ nộ hừ nhẹ.
Lý hoa sen nheo mắt.
Này thật không thể trách hắn lầm!
Trách chỉ trách vị này thiên hạ đệ nhị sáo đại minh chủ nhất quán khí phách cao ngạo, ngủ khi càng là cảnh giác dị thường, cùng người tễ ở trên một cái giường ngủ sự tình không những không mừng, càng là trước nay khinh thường làm.
Huống chi giờ phút này vẫn là ban ngày ban mặt, cùng y nằm xuống cùng người nị oai, còn dùng cằm cọ người cổ loại sự tình này, thấy thế nào cũng nên là mỗ chỉ trường mao tiểu cẩu ái làm hành động, ai ngờ thế nhưng sẽ dừng ở hắn đại ma đầu sáo phi thanh trên người.
Chẳng lẽ là đụng phải tà?
Vẫn là trước đó không lâu cùng kia vạn người sách thượng xa ở Tây Vực tân tấn cao thủ so chiêu khi vô ý đụng phải đầu?
Nghĩ như vậy, Lý thần y ho khan một tiếng, có điểm cố sức mà ở kia cơ hồ bọc thành kén tằm trong chăn gấm trở mình, lại gian nan mà rút ra một bàn tay đi, dục từng đôi phương thủ đoạn, thế hắn thăm thăm mạch tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️