【 phương hoa 】 đương cẩu coi như cẩu
https://fabien2333.lofter.com/post/3d31b5_2b9ac2fac
*** ta cấp a ta cấp a, nhóm người này không dài miệng nhân vật!
*** lẫn vào rất nhỏ sáo hoa chú ý tránh lôi
“Phương đại thiếu gia, gần nhất cũng không có gì án tử giao cho ngươi, ngươi liền thành thành thật thật trước nghỉ ngơi, nghe nói ngươi phía trước trúng cương khí, hảo hảo tĩnh dưỡng.”
Thạch thủy bỏ xuống một câu lời nói liền đi rồi, phương nhiều bệnh lấy nhất ngọt thanh âm kêu nàng, nàng cũng không quay đầu lại.
“Thạch thủy tỷ tỷ! Thạch thủy tỷ tỷ!”
Bị nhốt ở trong phòng.
Phương nhiều bệnh tức giận mà ở bên cạnh bàn ngồi xuống, cho chính mình đổ chén nước trà. Mới vừa uống hai khẩu, liền nhớ tới vừa mới công dương không cửa lời nói tới.
“Mẫu thân ngươi gì hiểu lan năm đó suýt nữa hoạt thai, chính là ta cứu tới.”
Vì cái gì hắn muốn nói dì hai mới là chính mình thân sinh mẫu thân? Vừa mới bị lão nhân kia lời nói khiếp sợ đến, hiện giờ mới có thời gian tĩnh hạ tâm tới ngẫm lại, liền tính là vì trốn một cái mệnh, công dương không cửa cũng nên sẽ lấy chút khác sự tình gì lừa gạt chính mình, mà sẽ không dùng thân thế loại này nhất không dễ dàng làm người tin tưởng quá vãng tới cầu điều đường sống.
Nhưng nếu dì hai là chính mình mẫu thân, kia hiện giờ phụ thân chỉ có thể kêu “Dượng”? Phương nhiều bệnh nghĩ này đó hỗn loạn quan hệ, mày nhịn không được nhíu lại.
“Tính, tưởng như vậy nhiều cũng vô dụng.” Phương nhiều bệnh nói, rút kiếm ra cửa, lại bị cửa thủ vệ ngăn cản.
“Phương thiếu gia, thạch viện chủ cùng gì đường chủ phân phó qua, không thể làm ngài một mình ra cửa.”
Phương nhiều bệnh rất là vô ngữ mà xem bọn họ, “Kia có người đi theo cũng không được sao? Ta tưởng lên phố mua điểm đồ vật liền trở về, thay ta đi hỏi một chút mẫu thân hoặc là tiểu dì đi.”
Hắn khó được ngoan, thật liền thành thành thật thật chờ tới rồi thị vệ đi truyền lời. Một lát sau, gì hiểu phượng tự mình tới.
“Tiểu dì.”
“Làm sao vậy? Muốn mua cái gì, phân phó thủ hạ đi mua không phải được rồi?”
“Ta nghĩ đến chợ đi lên mua điểm đường, sau đó đi trăm xuyên viện, nhìn xem sư phụ ta.”
Gì hiểu phượng nhìn ra hắn hứng thú không cao, trên mặt cũng không điểm cười bộ dáng, phá lệ đáng thương.
“Ta đây bồi ngươi đi. Đi thôi.”
Hai người mang lên mấy cái hộ vệ, đi chợ mua đường. Phương nhiều bị bệnh không giống tầm thường tiểu hài tử như vậy thích ăn đường, cho nên đối đường cũng không phải thực hiểu biết. Hắn chỉ biết năm đó Lý tương di ăn cái loại này đường là dùng giấy dầu bao, là cái khối vuông bộ dáng. Hắn tìm hai nhà kẹo cửa hàng, mới tìm được cùng trong ấn tượng giống nhau như đúc đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️