【 Liên Hoa Lâu 】 xuyên qua thành mười năm sau chính mình rốt cuộc muốn như thế nào mới có thể cẩu đi xuống?
https://devotion-no1.lofter.com/post/1d470e94_2ba1c196f
❀ lại danh 《Re: Bắt đầu từ con số 0 về hưu sinh hoạt 》《 ta về hưu sinh hoạt quả nhiên có vấn đề 》 ( bu
❀ điểm ta xem Lý tương di ăn mệt (?
Sung sướng hướng khôi hài truyện cười mà thôi lạp, rất nhiều không đâu vào đâu giả thiết không cần rối rắm w
Lý tương di lần thứ tư từ này tiểu phá trong lâu bò dậy thời điểm, hắn rốt cuộc tiếp nhận rồi hiện thực này.
—— hắn xuyên qua thành mười năm sau chính mình, hơn nữa còn nhanh đã chết.
Lý tương di không thể lý giải, nhưng Lý tương di đại chịu chấn động. Hắn đường đường chung quanh môn môn chủ Lý tương di, mười sáu tuổi trở thành võ lâm đệ nhất, 17 tuổi thành lập chung quanh môn, hai mươi tuổi nhất thống giang hồ vấn đỉnh Trung Nguyên võ lâm, phong hoa chính mậu nhân sinh đắc ý, không nói hiện tại liền cầu sống lâu trăm tuổi nhưng ít ra cũng là thân thể khỏe mạnh, như thế nào đột nhiên một ngày từ trên giường bò dậy liền dầu hết đèn tắt, quan trọng nhất chính là dầu hết đèn tắt người này còn rõ ràng chính là chính hắn, mười năm sau chính mình.
Trên thực tế từ hắn xuyên qua sau lần đầu tiên, này mười năm gian ký ức liền nháy mắt kể hết ùa vào hắn trong óc, hắn biết chính mình thua với mười năm trước cùng kim uyên minh một hồi Đông Hải đại chiến, bị đồng môn huynh đệ hạ độc, không sống được bao lâu, từ đây sửa tên Lý hoa sen làm một giới giang hồ du y được chăng hay chớ mà tồn tại, nhân tiện vị hôn thê cũng cùng người chạy.
Quá thảm, thật sự quá thảm —— nếu là này Lý hoa sen là cái người khác, hắn thật đúng là muốn phát ra từ nội tâm mà đồng tình một phen, lại dùng Dương Châu chậm thế hắn giải cái độc trợ hắn trở về đỉnh cao nhân sinh. Nhưng Lý hoa sen không phải người khác, đúng là Lý tương di chính mình, kia này chỉnh chuyện liền trở nên phức tạp.
Hắn thử qua cho chính mình giải độc, nhưng Lý hoa sen nội công cơ hồ mất hết, còn sót lại kia đáng thương một thành căn bản khởi không đến bất luận tác dụng gì, lần đầu tiên xuống tay không nắm giữ hảo lực độ, cho chính mình lăn lộn cái chết khiếp, lại bởi vì ai không có cái lần đầu tiên còn không có sờ chuẩn thời gian này tuyến đạo lý đối nhân xử thế, không thêm che giấu mà sử dụng độc nhất vô nhị tuyệt học mà bị nhận ra Lý hoa sen chính là Lý tương di, một đại bang kẻ thù sấn hắn độc phát nhất suy yếu khi cho hắn xử lý. Nhoáng lên mắt hắn lại từ này đống Liên Hoa Lâu trung tỉnh lại, vì thế Lý tương di bắt đầu tới tới lui lui mà ở Lý hoa sen quãng đời còn lại trung không ngừng khởi động lại. Không dám lại dễ dàng mà cho chính mình giải độc, cũng không hề tùy tiện hiển lộ ra thân phận thật sự, chỉ có thể thử thăm dò trước đem như vậy nhật tử quá đi xuống, đáng tiếc thật sự là không đổi được chính mình này tâm cao khí ngạo tính tình, luôn là không cẩn thận liền đem chính mình chơi quá trớn, lần thứ hai trọng sinh không chịu ngoan ngoãn mà nằm sấp xuống đất ai gặm, kéo bệnh khu cùng linh xà quật bầy rắn mạnh mẽ đại chiến 300 hiệp đem chính mình háo đã chết, sáo phi thanh nhìn sáo phi thanh cũng muốn vô ngữ; lần thứ ba ở nguyên bảo sơn trang truy kích trộm đạo đậu lam đầu người tông chính minh châu khi, mới đến Lý tương di không biết hiện giờ kỹ năng còn phải quải cái làm lạnh thời gian, còn thừa không có mấy nội lực nhất thời theo không kịp tranh, che phủ bước một oai từ giữa không trung rơi xuống ngã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️