『all hoa 』 trở lại mười năm trước - phiên ngoại

63 6 0
                                    

『all hoa 』 trở lại mười năm trước sau ta trọng khai chuyện xưa tuyến
   ( phiên ngoại )

https://qingmo33945.lofter.com/post/74e20462_2b9aebd64


Như cũ: Chủ sáo hoa, phương tiểu bảo khi còn nhỏ đề cập

  ooc báo động trước

  

  

  

   ngoài cửa sổ vũ tí tách tí tách lạc, chụp đánh ở trên đường lát đá tí tách rung động. Ngày mưa luôn là phá lệ làm người buồn ngủ.

   Lý hoa sen đã không ở chung quanh môn, đời trước trải qua làm hắn rất khó lại đối đám kia người chân thành tương đãi, cũng không hề đối bọn họ từng có nhiều chờ đợi, đời trước giáo huấn quá thảm thiết. Hắn cũng không muốn lại hoa tinh lực đi cùng bọn họ ở chung, quá mệt mỏi.

   tân nơi ở cùng Liên Hoa Lâu có tám phần tương tự, cũng là cái có thể di động loại nhỏ biệt uyển, chỉ là tài liệu muốn so với phía trước phá thuyền hài cốt vững chắc nhiều, sẽ không lại mưa dột tổn hại.

   Lý hoa sen nằm ở nhuộm dần gỗ đàn thanh hương màn, nghe vũ đánh song cửa sổ nhịp, say ở chính mình trong mộng.

   bỗng chốc nghe thấy phịch một tiếng vang lớn, Lý hoa sen bị đột nhiên đánh úp lại hàn ý kích thích đánh cái hắt xì, sau đó cực kỳ không tình nguyện trở mình, liền như vậy nhắm hai mắt lấy gối đầu triều mép giường ném tới.

   gối đầu an an ổn ổn bị người tiếp được, sáo phi thanh nhìn ngủ thành một đoàn Lý hoa sen, lại nhìn nhìn tiếp cận buổi trưa thiên, đến gần đem gối đầu ném hồi trong lòng ngực hắn: “Lý hoa sen, liền như vậy có thể ngủ?” Lý hoa sen nói hắn thật sự nghe không tới Lý tương di tên này, lệnh cưỡng chế làm chính mình một hai phải kêu hắn Lý hoa sen, sáo phi thanh tuy rằng nội tâm phun tào không biết hắn cái gì phẩm vị, một hai phải khởi tên này, lại vẫn là thành thành thật thật đồng ý.

   Lý hoa sen thở dài nhận mệnh ngồi dậy: “Ngươi đường đường một đại minh chủ, không có việc gì lão hướng ta này chạy cái gì? Nhiễu người thanh mộng chính là muốn xúi quẩy có biết hay không?” Nhìn mép giường người tích táp ngọn tóc cùng ống tay áo, không ra dự kiến trên mặt đất đã thấm ướt một mảnh. Tùy tay cầm một bộ quần áo ném cho hắn mới chậm rãi đứng dậy đi xuyên quần áo của mình: “Ngươi là đối đi cửa chính có cái gì thành kiến sao, vì cái gì mỗi lần đều phải lăn lộn ta cửa sổ?”

   “Ngươi quần áo ta xuyên không dưới.” Sáo phi thanh đánh giá một chút trước mắt người “Yếu đuối mong manh” tiểu thân thể, cực kỳ khiêu khích nói.

   “……” Lý hoa sen đã ăn mặc chỉnh tề, ngoài cười nhưng trong không cười đem trong tay hắn quần áo túm đi: “Đông lạnh đi ngươi.”

   mưa bụi hỗn loạn cuối thu hàn ý, Lý hoa sen chạm vào sáo phi thanh quần áo, ướt dầm dề lạnh làm người có chút da đầu tê dại. Trong miệng phun tào: “Đánh cái dù sẽ chết đúng không.” Lại vẫn là hướng trong ngăn tủ lục tung tìm ra một kiện nói là mua sai số đo áp đáy hòm quần áo. “Nhanh lên đổi, ta đói bụng.” Sau đó chậm rì rì đi dạo bước xuống lâu.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ