【 phương hoa 9.9Be hợp tập 】 tự khó quên
https://hanjin33190.lofter.com/post/4c2ed185_2b9ee9cc3
Thượng một bổng:@ gia có tiểu trương
Tiếp theo bổng:@ nói phi sáu làm
Chính văn:
Một chút ooc kịch bản phương hoa
Là kết cục sau thảm thảm tiểu hoa
be áo quần ngắn /BGM- nháy mắt
Ái cũng không biết được chính mình chiều sâu, cho đến biệt ly thời khắc.
Chẳng sợ ta quên đi sở hữu
————
Tự Đông Hải hứa hẹn sau, phương nhiều bệnh liền lấy tìm được Lý hoa sen vì mục tiêu cả đời. Hắn đem hôn ước đẩy lại đẩy, ít nhất muốn hắn thực hiện mục tiêu lúc sau nhắc lại.
Nhìn thấy cái kia túi tiền khi, phương nhiều bệnh nói không nên lời là cái gì tâm tình, chỉ cảm thấy chính mình sống nhiều năm như vậy, lần đầu tiên cảm nhận được xông thẳng đại não kích động vui sướng.
Hắn phi thân lên ngựa đi đến bờ biển, quả thực gặp tâm tâm niệm niệm người đang đứng ở bờ cát bên nhìn biển rộng.
Phương nhiều bệnh dừng lại bước chân, cẩn thận sửa sang lại quá sợi tóc bị gió thổi loạn.
“Lý hoa sen, ngươi quay đầu lại nhìn xem ta, ta tìm được ngươi.” Thanh âm là chưa bao giờ từng có nghẹn ngào run rẩy, mang theo khóc nức nở rơi lệ.
Người nọ chậm rãi quay đầu tới, lỗ trống vô thần hai mắt tụ không dậy nổi tiêu, chỉ là như vậy nhìn hắn.
“Ngươi là…… Tiểu bảo? Đã lâu không thấy.”
Phương nhiều bệnh đau lòng không thôi, thấy trước mặt người tay trái đã tàn, hai mắt nhìn không thấy đồ vật. Rõ ràng mấy tháng phía trước, hắn còn có thể đủ cùng chính mình chuyện trò vui vẻ, ngẫu nhiên chơi chơi tâm nhãn.
Thôi, tìm được rồi liền hảo.
Lúc sau nhật tử quá bình thường, so trước kia ngày ngày tra án vì thiên băng phát sầu nhật tử tự tại nhiều. Hắn phụ trách làm làm cơm quét tước quét tước trong nhà, Lý hoa sen chính là trồng rau câu câu cá, trừ bỏ thường xuyên bích trà phát tác, cũng không có gì sóng gió.
Phương nhiều bệnh dẫn hắn đi đi tìm phòng ngự mộng, phòng ngự mộng nói Lý hoa sen trong cơ thể chí dương chí thuần Dương Châu chậm dung hợp gió rít bạch dương phá rồi mới lập, miễn cưỡng bảo vệ tâm mạch, nhưng cũng chỉ là khó khăn lắm kéo dài 3-4 năm thọ mệnh. Mà độc phần lớn nhập não, may mắn không trực tiếp biến quá ngốc, mà là sẽ phản ứng trì độn, chậm rãi quên hết thảy. Quên hắn trong đầu muốn đi quên hắn cho rằng không quan trọng gì hết thảy.
Quên, sở hữu sao?
Phương nhiều bệnh cương một chút, thân thể không tự giác phát run. Hắn trong đầu thiết tưởng khuyết điểm nhớ khả năng, còn là nhất thời không tiếp thu được. Nếu là toàn bộ quên, chẳng phải là chân chính rời đi ngày đó liền cái gì đều không nhớ rõ, liền cái chấp niệm cũng đã không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
NouvellesQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️