【 một phát xong 】 cảnh trong mơ cứu rỗi

72 0 0
                                    

【 một phát xong 】 cảnh trong mơ cứu rỗi





https://xinjinjumin3946091.lofter.com/post/75749fe1_2ba17bb4a

Kéo lang!!!

Lý hoa sen ✖️ khi ảnh!!!

Không mừng vào nhầm!!!

  

Thần quan cứu thế người, cũng cứu một người!

—— đối đãi ngươi nhân sinh viên mãn, ta liền sẽ rời đi

—— ta còn có một chấp niệm, đến giải, phương nhân sinh viên mãn

—— cái gì?

—— ngươi, có thể chứ?

1,  

Khi ảnh gần nhất thường xuyên sẽ mơ thấy một người, nói đúng ra, là một cái người mặc hồng y thiếu niên, khi ảnh thấy không rõ hắn mặt, nhưng lại có thể cảm nhận được người thiếu niên khí phách hăng hái phong cảnh vô hạn.

  

Liền ở khi ảnh cũng vì này cảm thấy vui sướng đồng thời ngoài ý muốn đã xảy ra, thiếu niên mất đi kính yêu sư huynh còn bị đồng môn hạ độc, rơi vào Đông Hải lại không người hỏi thăm, tìm được đường sống trong chỗ chết rồi lại nhân đồng môn cật khó cùng trách cứ lòng tràn đầy áy náy.

  

Thiếu niên kéo một bộ rách nát thân hình hơi tàn mười năm, chỉ vì tìm về sư huynh thi thể cùng táng với sư phụ bên cạnh.

  

Nhưng, hết thảy đều là một hồi âm mưu……

  

Nhân ghen ghét, nhân hiểu lầm, nhân khó có thể chống cự dụ hoặc mà sinh ra một hồi âm mưu……

  

Nhưng trận này âm mưu, cái này duy nhất biến mất thiếu niên, lại cỡ nào vô tội……

  

Khi ảnh không đành lòng thấy khí phách thiếu niên rơi vào bụi bặm, càng không đành lòng hắn quăng kiếm như di, biển cả gửi quãng đời còn lại……

  

Cứu vớt thương sinh nãi thần quan chi trách, cứu vớt một người cũng nãi khi ảnh chi trách!

  

Khi ảnh tự nguyện thỉnh mệnh, nguyện lấy ảnh chi sở hữu, đến hắn nhân sinh hạnh phúc viên mãn……

  

2,

Lý hoa sen vì tra thải liên trang án tử mặc vào áo cưới tìm tòi đến tột cùng, đi vào ngoài phòng tìm kiếm gương khi tao ngộ tập kích, Lý hoa sen trượt chân rơi xuống nước.

  

Nặng nề áo cưới sử Lý hoa sen vô pháp thi triển tay chân, chỉ phải dùng sức xé rách làn váy hướng về phía trước bơi đi.

  

Bừng tỉnh gian thấy trong nước một bộ bạch y công tử chính ngốc lăng nhìn chính mình, Lý hoa sen theo bản năng trừng lớn đôi mắt muốn thấy rõ ràng người nọ lại đã quên chính mình còn ở trong nước.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ