【 phương hoa / ốm yếu 】 ngô ninh ái cùng ghét

56 3 0
                                    

【 phương hoa / ốm yếu 】 ngô ninh ái cùng ghét


https://lovebabeqiye.lofter.com/post/31bd77f5_2b9a2b144

Phương nhiều bệnh x Lý hoa sen

if tiểu hoa phát bệnh

Báo động trước: Không thấy quá nguyên tác / đã ám sinh tình tố không tự biết / có hôn môi nhi / lạn ngạnh lão ngạnh / kịch hướng

-

Lý hoa sen sở dĩ đối phương nhiều bệnh phá lệ chiếu cố, ở trong mắt hắn có thể nói được với lý do chính là người này là sư huynh ở trên đời cuối cùng thân nhân, mặc dù hắn ngoài miệng nói được tất cả ghét bỏ, trên thực tế tâm khẩu bất nhất, ít nhất ở tầm mắt trong phạm vi, phương nhiều bệnh nhất cử nhất động đều nhớ ở trong lòng.

Đến nỗi hắn là Lý tương di sự, có thể kéo một ngày là một ngày, có thể giấu nhất thời giấu nhất thời, hắn trực giác chuyện này nếu lộ tẩy, phương nhiều bệnh có lẽ sẽ đối hắn kính nhi viễn chi, kia cũng không phải hắn muốn nhìn đến.

Gần nhất mưa dầm thời tiết tương đối nhiều, tính cả Liên Hoa Lâu cũng trở nên ẩm ướt oi bức lên, khí áp quá thấp, tính cả tâm tình cũng sẽ áp lực.

Lý hoa sen nhìn qua có điểm uể oải, phương nhiều bệnh mỗi ngày đem tâm tư đặt ở như thế nào ăn ở miễn phí thượng, đối Lý hoa sen thân thể thật sự chưa nói tới quan tâm, bởi vì cùng trong nhà nhất thời giấu giếm hành tung không chỗ để đi, ăn vạ Liên Hoa Lâu không chịu rời đi, còn sợ chỗ nào có cái gì nghi án yêu cầu hắn ra ngựa, trừng ác dương thiện.

Lý hoa sen một bên khuyên hắn sớm một chút ngoan ngoãn trở về thấy cha mẹ, một bên nấu cơm lại yên lặng nhiều hơn một gáo mễ, làm đồ ăn như cũ khó ăn, phương nhiều bệnh miệng cũng giống nhau không buông tha người: “Ta nói Lý thần y, ngươi này trù nghệ có phải hay không không tiến bộ ngược lại giảm xuống, ta nhớ rõ lần trước theo như ngươi nói đi tanh cách làm, nhưng là này cá vẫn là tanh đến khó có thể nuốt xuống a, man tò mò ngươi ớt là không cần tiền sao, phóng như vậy nhiều muốn cay chết ta…”

Lý hoa sen buông chén nhẹ khấu mặt bàn, không thể nhịn được nữa mà bài trừ vẻ tươi cười, nộ mục trừng to: “Như vậy ái kén cá chọn canh, thật sự không được lần sau chính ngươi làm đi, hảo sao?”

Phương nhiều bệnh cười xấu xa một tiếng, thấy hắn có điểm sinh khí cảnh cáo chính mình chính mình ngôn nhiều tất thất đừng thật bị đuổi đi ra ngoài, cấm thanh, thái độ tới cái 180° chuyển biến, thẳng gật đầu: “Không thành vấn đề không thành vấn đề, khi nào ngươi nằm trên giường khởi không tới, hoặc là bị thương, ta khẳng định sẽ gánh vác khởi chiếu cố ngươi cái này trách nhiệm, đến lúc đó ta làm đồ ăn như thế nào, hoan nghênh lời bình.”

“Nói thật, ta hiện tại liền rất không thoải mái.” Lý hoa sen căn cứ trêu cợt tâm tư đậu hắn, kết quả phương nhiều bệnh mày nhăn lại mặt lôi kéo, cơm cũng không ăn, mặt bỗng chốc một chút thẳng tắp tiến đến trước mặt hắn, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa nghẹn, uống lên mấy ngụm nước đem kia cái đầu hướng một bên di: “Ngươi làm gì dựa như vậy gần, làm ta sợ muốn chết.”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ