Liên Hoa Lâu ·【 phương hoa 】 Hoàn canh - Trang Chu mộng điệp · ngộ cố nhân
https://xinjinjumin339702379132.lofter.com/post/7850d271_2ba097e45
Thế gian chỉ này một đóa Vong Xuyên hoa, cho thu không trở lại người.
Một phong tuyệt bút tin đoạn hồng trần, chuyện cũ năm xưa không còn nữa tồn.
Phương nhiều bệnh ngày ngày nằm mơ, mơ thấy lá thư kia nội dung, mơ thấy người nọ viết này phong thư bộ dáng, mơ thấy người nọ cùng hắn phân biệt ngày đêm đó múa kiếm cảnh tượng, lại mơ thấy người nọ mắng hắn đại nghịch bất đạo khi biểu tình.
Đại nghịch bất đạo, đại nghịch bất đạo.
Phương nhiều bệnh từ trong mộng tỉnh lại, khóe mắt mang theo ướt át, biểu tình hờ hững.
Phương nhiều bệnh vận dụng hắn có khả năng vận dụng nhân lực tài lực phiên biến sở hữu Lý hoa sen khả năng tồn tại địa phương, một tấc một tấc mà điều tra.
Tìm được Lý hoa sen thời điểm, người đã hôn mê bất tỉnh, tay trái đều chặt đứt gân cốt, cả người đều là trầy da.
Phương nhiều bệnh nhìn đến người này thời điểm cũng không dám tin tưởng trước mắt người là cái kia đã từng phong cảnh Lý thích hợp, hắn sửng sốt một cái chớp mắt mới xông lên đi đem người ôm vào trong lòng ngực.
Lý hoa sen trừ bỏ mỏng manh hô hấp cùng rất nhỏ phập phồng ngực có thể chứng minh người này còn sống ở ngoài, chợt vừa thấy tái nhợt sắc mặt thật sự sẽ làm người cho rằng người này đã sớm đã chết.
Kỳ thật Lý hoa sen cùng đã chết không khác biệt, bích trà chi độc vào phế phủ, Dương Châu chậm áp chế không được này độc phát rồi.
Lý hoa sen không chết là bởi vì trong thân thể hắn còn có gió rít bạch dương hộ thể, đó là lúc trước sáo phi thanh cấp Lý hoa sen tâm pháp, nếu bằng không Lý hoa sen kiên trì không đến đơn cô đao sửa lại án xử sai kết thúc.
Gió rít bạch dương, không phá thì không xây được.
Này có lẽ là cuối cùng có thể cứu Lý hoa sen biện pháp.
Phương nhiều bệnh lập tức liền đi tìm sáo phi thanh, sáo phi thanh lắc đầu: “Này phương pháp đối với hiện tại Lý hoa sen tới nói là không thể hành, gió rít bạch dương yêu cầu hắn là thanh tỉnh trạng thái hạ, mà nay Lý hoa sen……”
Hiện giờ Lý hoa sen, là một cái hoạt tử nhân.
Lý hoa sen bị an trí ở một chỗ không biết tên thành trấn, nơi đó non xanh nước biếc. Trừ bỏ mấy cái quan trọng bằng hữu biết Lý hoa sen bị tìm được rồi ở ngoài, không người biết hiểu Lý hoa sen còn sống.
Nhưng hiện tại tồn tại Lý hoa sen cùng đã chết không khác nhau, phương nhiều bệnh biết, hắn vẫn luôn đều biết.
Phòng ngự mộng trực tiếp ở lại đây, mỗi ngày chén thuốc không ngừng mà hướng Lý hoa sen trong phòng đưa, chỉ vì điếu trụ Lý hoa sen tánh mạng, chờ đợi ngày nào đó Lý hoa sen có thể tỉnh lại, như vậy Lý hoa sen còn có một tia hy vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️