【 phương hoa 】 vô giải

53 3 0
                                    

【 phương hoa 】 vô giải
  

   này văn ngạnh đến từ, “Giải độc chi vật là phương tiểu bảo nho nhỏ bảo.”

  

   một,

   phương nhiều bệnh từ cỏ tranh tùng thức tỉnh thời điểm, say rượu sau đầu óc vẫn là cùng thủy mạn kim sơn dường như ong ong vang lên.

   hắn không trải qua ngửa đầu thở dài: Không phải đâu? Không thể nào? Thiên lý nan dung a! Bổn thiếu gia ta tài mạo vô song, anh dũng vô cùng, võ công siêu quần, cư nhiên lại bị Lý hoa sen một chân đá văng?

   tiểu gia ta lại lý ngươi ta chính là cẩu! So hồ ly tinh còn xuẩn ngốc ✘ cẩu!

   đang lúc hắn lung lay mà đứng dậy khi, đương nhiên chủ yếu là nhìn đến trên cổ tay một cái ô màu đỏ dấu răng, bỗng chốc nhớ tới một kiện cực kỳ chuyện quan trọng.

   có quan hệ Lý hoa sen sự.

   phương nhiều bệnh nghỉ chân hồi tưởng tối hôm qua trải qua, không vài giây liền hai má ửng hồng, khóe miệng gợi lên một cái vô cùng khoa trương biên độ, cơ hồ là muốn liệt đến nhĩ sau căn đi.

   “Ai da nha — ai da nha ——” đột nhiên hắn cung hạ thân tử kêu đau. Eo như thế nào đau đến thẳng không đứng dậy, bối cũng đau giống bị kéo mấy móng vuốt.

   này cũng không nên trách hắn, rốt cuộc làm một cái thanh dưa viên mất hồn một suốt đêm, làm bằng sắt thận cũng đến chưa gượng dậy nổi.

   không đúng, hắn một tay chống eo, giống như đã quên một cái quan trọng điểm.

   tối hôm qua… Tối hôm qua chuyện đó chính mình có phải hay không dùng sức mạnh?

   này hẳn là không tính là thải 🌸 đi? Vừa mới bắt đầu chính mình luống cuống tay chân gấp đến độ giống chỉ ruồi nhặng không đầu, nhưng sau lại Lý hoa sen kia tư rất là hưởng thụ a.

   vạn nhất hắn một cái tức muốn hộc máu, một trạng đem chính mình làm chuyện tốt cáo thượng triều đình, kia chẳng phải là ở người trong giang hồ tất cả đều biết.

Còn không phải là đương cẩu sao? Lại không phải không đương quá, nhiều tới vài lần thì đã sao? Dù sao cùng hắn Lý hoa sen đãi lâu rồi, da mặt sớm đã hậu thành tường đồng vách sắt. Tưởng tất, phương nhiều bệnh ngay sau đó hướng phía trước đi đến, chuẩn bị tìm Lý hoa sen giải thích rõ ràng.

   huống chi, ta đường đường thiên cơ đường đại thiếu gia cùng với trăm xuyên viện nhất soái Hình thăm, khải có thể bị thế nhân lên án? Nói nữa, ta hoàn toàn là xuất phát từ đại công vô tư, giúp Lý hoa sen khôi phục khỏe mạnh mới anh dũng hiến thân. Cực cực khổ khổ cày cấy cả một đêm, thiếu chút nữa mệt thành tắt thở ngưu, không có công lao cũng có khổ lao đi.

   nhị,

   việc này sao, còn phải đi phía trước trang điểm mấy ngày.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ