【 phương hoa 9.9Be hợp tập 】 lâu lâu ta a
https://956508.lofter.com/post/1dbf9514_2ba13fd06
Thượng một bổng:@ lộc gia ( thiếu ca )
Tiếp theo bổng:@ núi sông đã thu
Chính văn:
Ân, ta là Liên Hoa Lâu.
Kia đống có thể dùng mã lôi kéo nơi nơi chạy phòng ở.
Hôm nay ta sống thọ và chết tại nhà.
Ta bị hủy đi tới, một chút làm thành củi gỗ, chờ đợi bị ném vào đống lửa trở thành nhiên liệu.
Đau đã chết.
Chính là ta a, một chút cũng không sợ.
Chủ nhân đang đợi ta đâu.
Hư, đừng khóc.
Một
Ta ngay từ đầu không phải phòng ở, là một cây rừng rậm che trời đại thụ. Ta rậm rạp khi, nhiều ít chim tước đều ở ta trên đầu ca xướng ta, tán tụng ta.
Nhưng trăm năm sau, ta cũng chỉ là rừng rậm một cây không có người để ý, sắp chết héo rớt lạn đầu gỗ.
Cái kia vào đông quá lạnh, ta sống không quá, dứt khoát chờ đợi ngày xuân tiến đến trước bị sâu gặm thực, hóa thành xuân bùn.
Ta còn nhớ rõ, ngày đó sáng sớm liền phiêu nổi lên tuyết, ta nghe được một chuỗi trầm trọng tiếng bước chân.
Là một cái áo bào trắng thanh niên, khuôn mặt thanh tú, sắc mặt trắng bệch.
Hắn đôi tay nắm ở một chỗ, trong miệng hô khí, thoạt nhìn dùng sức muốn cho chính mình càng ấm áp chút.
Này liền tính, hắn còn thường thường liền ho khan một hai tiếng, kia tê tâm liệt phế, như là thực mau từ biệt nhân thế như vậy.
Hôm nay như vậy lãnh, ta cảm thấy hắn lại không tìm củi gỗ sinh sôi hỏa, khẳng định sống không quá đi.
Tả hữu ta đều chú định sống không được, có thể cứu người một mạng cũng không tồi.
Ta nỗ lực địa chấn hạ chính mình chạc cây, làm hắn có thể chú ý tới ta.
Tuy rằng ta khô rớt, nhưng ta sinh thời là thật sự cành lá tốt tươi, liền tính như bây giờ, ta cũng là này một mảnh nhất thích hợp bị lấy đảm đương củi lửa tồn tại.
Tiểu tử ngốc, cảm kích ta đi.
Ta hừ hừ mà tưởng.
Thanh niên vuốt ve ta, trong miệng là tán thưởng, nghe được ta đều có chút ngượng ngùng.
Hắn đem ta bổ ra, dù sao ta cũng cảm thụ không đến đau, ta chỉ nghĩ chỉ huy hắn: “Đừng phách chỗ đó, ngươi này tế cánh tay tế chân, đợi lát nữa đem chính mình vặn tới rồi.”
Ta đem nhất thích hợp bị phách địa phương câu hạ, hắn ngẩn người, sau đó cười một cái.
Ta thừa nhận, kia một khắc ta cảm thấy, này tiểu bệnh lao còn, còn khá xinh đẹp.
Hắn sờ sờ ta kia vỡ ra khe hở, sau đó dùng chuôi này không thế nào sắc bén rìu hự hự tiếp tục nỗ lực.
Ta bị hắn dùng cặp kia ấm áp vòng tay ôm lấy, hắn yêu quý mà ôm chặt ta, giống như ta là hắn quan trọng nhất vật phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️