【all hoa 】 sư phó của ta / đối thủ một mất một còn mang cầu chạy!? ( thượng )
https://xiangege1102.lofter.com/post/1fd3209f_2ba1d0883
· chật vật tiểu hoa mang cầu chạy sau bị đồ đệ cùng chết đối thủ mang về nhà dưỡng thai
· đoàn sủng hoa, muốn ngọt ngào một nhà ba người!!
· thượng khả năng tiểu ngược, nhưng hạ hầu ngọt _
· tiếp kịch bản phiên ngoại, say tàu? Sai! Là nôn nghén ✓!
·( trung thiên )
————————————
Giang thượng, sóng gió rung chuyển thuyền lay động, Lý hoa sen không biết ở trên thuyền vượt qua nhiều ít cái bất kể thời gian nhật tử, này một đường xem hết núi xa mờ mịt, gần thủy từ từ, còn có sơn gian mây mù lượn lờ, Lý hoa sen thảnh thơi nằm ở lan trên thuyền, bên cạnh chỉ có trang nửa mãn bầu rượu làm bạn.
Lý hoa sen từ trên thuyền đột nhiên ngồi dậy, dùng tay chặt chẽ che lại ngực, dạ dày sông cuộn biển gầm, từng trận nôn khan nảy lên trong lòng, qua hồi lâu mới có sở giảm bớt, Lý hoa sen không biết từ nơi nào móc ra một viên đường hàm ở trong miệng, vị ngọt ở trong miệng tản ra, hòa tan toan thủy dâng lên khổ sở.
Lý hoa sen cũng là gần nhất mới phát hiện, chính mình khả năng say tàu.
Gần nửa nguyệt trước Lý hoa sen từ trên thuyền tỉnh lại, căn cứ Lý hoa sen đối bích trà hiểu biết, hẳn là sống không đến lúc ấy, Lý hoa sen nhớ lại phương tiểu bảo mạnh mẽ bức chính mình nuốt xuống kia viên thuốc viên, bĩu môi, tiểu tử này thật đúng là càng ngày càng thông minh.
Cũng là gần nửa nguyệt, thường thường buồn nôn luôn là kêu khởi nửa mộng nửa tỉnh Lý hoa sen, nguyên bản liền thiển miên hắn bị chưa bao giờ từng có cảm giác tra tấn càng là thân mệt thể hư, tiêu phí hảo chút thời gian mới dần dần điều chỉnh trở về, buồn nôn lại chưa biến mất, nhưng Lý hoa sen cũng chỉ là nghĩ có lẽ là bởi vì thời gian dài ngồi thuyền gây ra.
Thuyền tới gần một cái thôn xóm nhỏ, Lý hoa sen đem thuyền ngừng ở bên bờ, nghĩ lại đi mua nhập một ít rượu cùng lương thực.
Thôn tuy nhỏ lại dân cư tươi tốt, Lý hoa sen đi qua ở giếng khu phố cảm thụ được phong trần; tìm một chỗ nghỉ chân địa phương hơi làm dừng lại, trà tuy không phải cái gì hảo trà, lại cũng có thể giải nhất thời miệng khô, phía trước có cái đoán mệnh thuyết thư tiên sinh ở giảng một ít tin vỉa hè giang hồ chuyện xưa:
“Mười năm trước Đông Hải một trận chiến, Lý tương di thân bị trọng thương, từ đây mai danh ẩn tích, mọi người đều cho rằng hắn sớm đã mệnh táng Đông Hải, chung quanh môn từ đây chia năm xẻ bảy; chính là ai ngờ, kia Liên Hoa Lâu lâu chủ, trong lời đồn có thể y người chết nhục bạch cốt Lý hoa sen, lại là năm đó chung quanh môn môn chủ Lý tương di, hắn……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️