_ Cảm ơn cậu!
Vương Dịch đang chăm chú nhìn theo bóng lưng Nhạc Vân Dương.
Giọng nói êm dịu, nhẹ nhàng của Châu Thi Vũ vang lên.
_ Cậu biết cậu ta ghét cậu lại không đề phòng?
Vương Dịch nhìn Châu Thi Vũ cau mày chất vấn.
Ngày thường cô cảm thấy Châu Thi Vũ rất thông minh sao hôm nay lại ngu ngốc đi theo Nhạc Vân Dương đến đây.
Nếu Vương Dịch không phát hiện không chừng Châu Thi Vũ thật sự đã bị đánh.
_ Cậu ấy nói Thục Khuê bị bắt đến đây, tôi lo lắng, tính cách Thục Khuê bốc đồng sợ sẽ chọc giận Nhạc Vân Dương.
Châu Thi Vũ cúi đầu, rũ mi nhỏ giọng nói.
Vương Dịch dở khóc dở cười.
_ Cậu là thánh nhân sao? Lo cho bản thân còn không xong, định giải cứu thế giới sao?
_ Không phải.
Bị Vương Dịch chất vấn Châu Thi Vũ thật sự không cãi được chỉ đành thấp giọng phản kháng.
Vương Dịch biết bây giờ dù cho có mắng, Châu Thi Vũ cũng sẽ không cãi lại, cô không biết giới hạn của người này là gì, thứ gì thật sự sẽ làm cho nàng bùng nổ đây?
_ Về thôi!
Vương Dịch rảo bước đi, không muốn nhiều lời nữa.
Cô đến chiếc xe đạp của mình ở phía trước, gạt chống dẫn đi.
Châu Thi Vũ nhìn theo lại hỏi.
_ Cậu chạy xe đạp sao?
Vương Dịch dừng động tác, nghiêng đầu nhìn Châu Thi Vũ, cô cau mày một chút rồi nói.
_ Không chạy, tôi dắt xe đạp!
Nói rồi Vương Dịch leo lên yên xe định đạp đi nhưng dừng lại, quay sang hỏi Châu Thi Vũ vẫn đứng nguyên một chỗ đó.
_ Phụ huynh cậu đón sao?
Châu Thi Vũ lắc đầu, Vương Dịch chợt nhận ra, nếu phụ huynh đón Châu Thi Vũ sớm đã rời đi rồi, đâu bị Nhạc Vân Dương dụ đến đây.
_ Chạy xe đạp?
Châu Thi Vũ lại lắc đầu.
_ Đi bộ?
Vương Dịch chưa từng cảm thấy mình kiên nhẫn đến vậy, Châu Thi Vũ lại lắc đầu.
Vương Dịch cười nhạt.
_ Cậu đi học bằng trực thăng sao?
Vương Dịch tự nhủ nếu Châu Thi Vũ lắc đầu thêm một cái nữa, cô liền bỏ mặc nàng không thèm quan tâm nữa.
Châu Thi Vũ cũng nhận ra giọng điệu thiếu kiên nhẫn của Vương Dịch nàng liền đáp.
_ Tôi đi xe buýt!
Vương Dịch im lặng nhìn Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ cũng nhìn cô, hai cặp mắt, bốn con ngươi nhìn nhau.
Một cơn gió thổi qua làm những tán cây phát ra âm thanh xào xạc, Vương Dịch chợt nhận ra người này là người đầu tiên làm cô phí phạm thời gian như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm