CHƯƠNG 19:

660 48 1
                                    

Lúc chở Châu Thi Vũ về nhà tâm trạng của Vương Dịch vẫn không khá hơn.

Cả đoạn đường cô không hề nói chuyện.

Châu Thi Vũ dường như nhận ra Vương Dịch có tâm sự.

Lúc đến cổng nhà nàng, Châu Thi Vũ đi đến trước mặt Vương Dịch.

_ Có muốn vào một lát không?

Vương Dịch muốn từ chối nhưng không biết tại sao cô lại dẫn theo xe đạp đi qua cổng.

Châu Thi Vũ dùng chìa khóa mở cánh cửa gỗ, nàng cùng Vương Dịch bước vào.

Châu Thi Vũ cúi người thay dép, nàng mở tủ giày lấy ra một đôi dép đi trong nhà đặt xuống chân Vương Dịch.

Cô theo Châu Thi Vũ vào nhà, căn nhà được dọn dẹp rất ngăn nắp.

Căn nhà này thoạt nhìn nhỏ hơn nhiều so với căn nhà của cô.

Một phòng khách có một bộ ghế sofa nhỏ và tủ TV.

Nhà bếp cũng nho nhỏ và có bàn ăn bên trong, nhà vệ sinh sau đó là một chiếc cầu thang nhỏ dẫn lên tầng.

Châu Thi Vũ vào bếp lấy nước và bánh đặt lên khay rồi dẫn đường Vương Dịch lên lầu.

Trên lầu có 3 căn phòng, Châu Thi Vũ đi thẳng vào căn phòng bên tay trái, Vương Dịch cũng đi theo.

Bên trong căn phòng mọi thứ vô cùng ngăn nắp.

Giường đơn nhỏ đặt cạnh cửa sổ, một chiếc bàn học với rất nhiều tập sách được xếp gọn gàng.

Chỉ có vậy, nếu đây là phòng dành cho trẻ em thì rất phù hợp nhưng Vương Dịch cảm thấy không thoải mái, vì phòng của cô ở nhà to gấp hai căn phòng này, chí ít thì vẫn có chỗ để trải thảm và đặt bàn để khách ngồi.

Châu Thi Vũ đặt khay nước lên bàn học, kéo ghế cho Vương Dịch, nàng đi đến tủ quần áo ở phía cuối giường, lấy đồ mặc nhà để thay.

_ Tôi đi thay đồ, cậu chờ một lát.

_ Ừm!

Vương Dịch gật đầu, Châu Thi Vũ mở cửa phòng đi đến phòng tắm đối diện để thay đồ.

Vương Dịch quan sát bàn học của nàng, cô tò mò mà kéo cả những ngăn bàn ra để xem, ngoại trừ tập sách và dụng cụ học tập, thứ duy nhất mà cô chú ý là một lọ thủy tinh chứa rất nhiều ngôi sao giấy.

Cô cầm chiếc lọ đầy màu sắc lên ngắm nhìn.

Cửa phòng mở ra, Châu Thi Vũ đi vào, nàng mặc một chiếc váy ngang đầu gối, dài tay, trên cổ có thắt nơ nhỏ.

Đây là lần đầu tiên Vương Dịch nhìn thấy Châu Thi Vũ mặc một thứ khác ngoài đồng ở phục lại còn là váy.

Bình thường Châu Thi Vũ vốn nhỏ con, bây giờ mặc váy này lại càng giống học sinh tiểu học.

Vương Dịch nhìn đến ngây người.

Châu Thi Vũ đi đến ngồi trên giường ngủ.

_ Cậu biết xếp sao không?

Châu Thi Vũ nhìn thấy Vương Dịch cầm lọ chứa sao nghĩ rằng cô cũng muốn gấp sao.

Vương Dịch giật mình, hai vành tai ửng đỏ quay đầu đi nơi khác nói.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ