Buổi sáng hôm sau Vương Dịch bị Khúc Thanh Hà bắt thức dậy thật sớm đi dạo trên núi.
Mặt trời vừa mới mọc, mùa hè nhưng ở núi này không khí mát mẻ, cây cối xanh tươi, Vương Dịch lựa một góc đẹp chụp lại gửi cho Châu Thi Vũ.
Nàng không có trả lời, Vương Dịch bèn cất điện thoại vào túi áo tiếp tục đi.
Vương Hiểu Giai chạy nhảy lung tung phía trước, Vương Dịch bình thường rất thích vận động nhưng leo núi kiểu này chỉ đi một chút liền thấy hai chân mỏi nhừ.
Cô tự hỏi, đứa nhỏ kia không biết mệt hay sao suốt ngày cứ chạy nhảy ồn ào?
Vương Hiểu Giai dường như cảm nhận được Vương Dịch đang nhìn mình, cô bé quay đầu lại nhìn Vương Dịch đang thở dốc rồi nhoẻn miệng cười lại quay mặt chạy đi.
Đến khi Vương Dịch leo lên được tới đỉnh núi, liền tìm một nơi có sóng điện thoại mạnh nhất để kiểm tra tin nhắn.
9 giờ sáng, Châu Thi Vũ nhắn lại một chữ ngắn gọn "rất đẹp".
Vương Dịch tức giận, soạn một tin gửi đi.
[Vương Dịch: Châu Châu, cậu là một con sâu ngủ.]
Châu Thi Vũ không trả lời lại ngay, có lẽ đang bận nấu bữa sáng.
Vương Dịch leo núi xong thì quay trở lại khách sạn, nhà hàng trong khách sạn buổi sáng sẽ có buffet, Vương Dịch lấy một đĩa nhiều loại thức ăn mình thích lại chụp ảnh gửi cho Châu Thi Vũ.
5 phút sau nàng gửi lại cho Vương Dịch ảnh chụp bữa sáng của mình, là món cơm rang rau củ, Vương Dịch nhìn thôi cũng biết nó sẽ rất ngon, Châu Thi Vũ nấu ăn ngon như vậy mà.
Từ lúc biết Châu Thi Vũ có điện thoại, Vương Dịch suốt ngày cứ cầm điện thoại bấm bấm nhắn tin cho nàng, Khúc Thanh Hà rất không vừa ý việc Vương Dịch thường dán mắt vào điện thoại mà nhiều lần nhắc nhờ.
Vương Dịch đi đâu, thấy thứ gì đẹp đều chụp lại ảnh gửi cho nàng, năm ngoái kỳ nghỉ hè được đi biển lúc đó cả cô và Châu Thi Vũ đều chưa có điện thoại nên chỉ có thể tự một mình ngắm, bây giờ cô có thể cùng nàng chia sẻ, cùng nàng bàn luận.
Qua 5 ngày đi leo núi, Khúc Thanh Hà đưa cả nhà quay lại thành phố T, Vương Dịch rất muốn chạy đến gặp Châu Thi Vũ nhưng nghĩ đến còn vài ngày nữa là sẽ được đi du lịch tự túc đến quê của Tưởng Vân, hẳn là Châu Thi Vũ cũng đang chuẩn bị hành lý nên Vương Dịch không đến làm phiền nàng.
...
Buổi sáng hôm khởi hành, các nàng tập trung tại quán mì bò của bà nội Tưởng Vân ăn sáng và nghe bà dặn dò.
Tưởng Vân mỗi dịp tết đều về quê ngoại, đều là nàng ta tự đi lại vì ba nàng ta không có ở đây, mẹ đã bỏ đi không liên lạc, ông bà nội lại bận việc làm ăn buôn bán.
Ăn sáng xong các nàng theo Tưởng Vân ngồi xe buýt khoảng 30 phút để đến ga tàu hỏa rồi mua vé lên tàu.
Từ thành phố T đến quê ngoại Tưởng Vân mất khoảng nửa ngày ngồi trên tàu.
Lần này đi chỉ có 6 người vì những người khác đều không được ba mẹ cho phép.
Các nàng ngồi trên toa tàu hỏa một bên là Châu Thi Vũ ngồi giữa đang tựa vào vai Vương Dịch ngủ trưa, Vương Dịch im lặng đọc truyện tranh, Tưởng Vân dựa vào lưng ghế ngủ say đến há hốc miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm