Chuông cửa liên tục kêu inh ỏi, Châu Linh Hoa đang ru đứa trẻ hơn 6 tháng tuổi ngủ, cô ta đặt đứa bé lên chiếc nôi nhỏ, rồi nhanh chân chạy đến mở cửa.
_ Là ai?
Cánh cửa hé mở, Châu Thi Vũ đứng ở bên ngoài, còn có Vương Dịch đang ở phía sau nàng, Châu Linh Hoa luống cuống lên.
_ Sao... Hai người sao lại ở đây?
_ Tôi đến thăm Tiểu Niệm.
Châu Thi Vũ lạnh nhạt nói rồi nhìn vào trong nhà, Châu Linh Hoa hoảng sợ liền đứng chắn ngang tầm nhìn của nàng.
_ Tiểu Niệm đã đi học rồi, khi khác chị đến đi.
Châu Thi Vũ khẽ nhíu mày, Vương Dịch lên tiếng thay nàng.
_ Tôi nhớ hôm nay là chủ nhật, học sinh tiểu học, ngày chủ nhật cũng phải đến trường sao?
Bị Vương Dịch nói trúng, Châu Linh Hoa cuống lên, hai tay cô ta bất giác bấu vào trong quần, cười gượng gạo.
_ À, tôi quên mất, con bé đã sang nhà bạn chơi rồi.
_ Nếu vậy, chúng tôi sẽ ở đây chờ con bé về.
Châu Thi Vũ đẩy Châu Linh Hoa ra, nàng đi thẳng vào trong nhà, nàng đảo mắt nhìn qua một lượt căn nhà này, rất lạ lẫm, đồ đạc đều được thay đổi và di dời không ít, chẳng còn vẻ gọn gàng và sạch sẽ khi Hồng Tĩnh Vân từng ở, ngôi nhà lúc này rất bừa bộn, mặc dù nhà rất rộng rãi nhưng nhìn qua đã thấy một vẻ nghèo nàn bộc phát.
Châu Linh Hoa sợ hãi bám theo sát bên Châu Thi Vũ, nàng và Vương Dịch đi đến chiếc ghế sofa cũ ngồi xuống. Châu Linh Hoa đứng băn khoăn một lúc mới đi vào bếp rót cho hai người hai ly nước lọc. Cô ta bưng nước đặt lên cái bàn trà gỗ, Châu Thi Vũ nhìn thấy cổ tay của Châu Linh Hoa có một mảng bầm đen. Nàng bắt lấy tay cô ta, vén cái áo len dài tay mà cô ta đang mặc lên, vết bầm đen hiện rõ, trên cánh tay còn có không ít những vết bầm đỏ bầm xanh, mới cũ xen lẫn. Nàng nhíu chặt mày nhìn chằm chằm gương mặt hốt hoảng của Châu Linh Hoa.
_ Cô bị làm sao vậy?
Châu Linh Hoa vội vàng rút tay về, cô ta kéo tay áo che đi những vết bầm ở trên cánh tay, không dám nhìn thẳng vào mặt Châu Thi Vũ, cô ta ấp úng nói.
_ Không có gì, chỉ là... tôi bất cẩn nên bị té.
Nhìn biểu hiện kỳ lạ của Châu Linh Hoa, nàng cũng đoán được chuyện gì đang xảy ra với cô ta, Châu Thi Vũ nghiêng đầu nhìn Vương Dịch, cô cũng đồng thời nhìn nàng, Vương Dịch lạnh lùng hỏi Châu Linh Hoa.
_ Lần này chúng tôi đến là có một chuyện cần bàn.
_ Chuyện cần bàn? Là chuyện gì?
Châu Linh Hoa lo lắng ngẩng mặt lên nhìn hai người.
_ Chúng tôi muốn nhận nuôi Tiểu Niệm.
Châu Thi Vũ trực tiếp nói ra ý định mà nàng và Vương Dịch đã bàn với nhau trước khi đến đây.
_ Nhận... nhận nuôi sao?
Châu Linh Hoa lắp bắp, đôi mắt cô ta trợn tròn lên nhìn vào hai người.
_ Phải, chúng tôi muốn nhận nuôi Tiểu Niệm, hiện tại cô cũng đang có con nhỏ, cô không có khả năng cùng lúc nuôi dạy hai đứa trẻ nên hãy giao Tiểu Niệm cho chúng tôi, Thi Vũ là chị gái của cô, xem như chúng tôi giúp cô nuôi dưỡng con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm