CHƯƠNG 36

596 35 0
                                    

Khúc Thanh Hà chỉ có thể nghỉ phép vài ngày ở nhà cùng hai chị em Vương Dịch và Vương Hiểu Giai.

Khi bà quay lại nơi công tác, Vương Hiểu Giai chủ yếu sẽ được gửi đến nhà ông bà ngoại, khi đi làm về Khúc Thanh Hà sẽ đến đón cô bé.

Vương Dịch lớn hơn nên được tự do hơn, ngoài những lớp học ngoại khóa mà Khúc Thanh Hà đăng ký cho Vương Dịch, thời gian còn lại cô thường sẽ đến nhà của Châu Thi Vũ chơi.

Hoặc Châu Thi Vũ đến nhà Vương Dịch, đôi khi hai nàng sẽ ra ngoài chơi.

Châu Thi Vũ không bị quản thúc giống Vương Dịch, Châu Linh Hoa được gửi về quê cho ông bà ngoại trông coi.

Châu Thi Vũ ở lại nhà, ngày thường Hồng Tĩnh Vân đi làm từ sáng sớm đến trời tối mới trở về.

Toàn bộ thời gian Châu Thi Vũ đều được tự do.

Vương Dịch đưa Châu Thi Vũ đi đến rất nhiều nơi nàng chưa từng đến như rạp chiếu phim, cửa hàng thú nhồi bông và rất nhiều các lễ hội được tổ chức vào mùa hè.

Hôm đó hai nàng đang đi dạo trong một trung tâm mua sắm, Vương Dịch ít nói, Châu Thi Vũ cũng ít nói nhưng so với Vương Dịch nàng nói nhiều hơn một chút.

Châu Thi Vũ đang nói về mấy món ăn Nhật Bản mà hôm trước Vương Dịch đưa nàng đến lễ hội để ăn.

Đột nhiên Châu Thi Vũ cảm thấy biểu cảm Vương Dịch có chút lạ.

Chân mày Vương Dịch nhíu chặt, gương mặt lạnh lùng có một tầng khó chịu, môi mím lại.

Châu Thi Vũ còn đang định hỏi Vương Dịch thấy khó chịu ở đâu thì giọng một người đàn ông vang lên.

_ Vương Dịch, con làm gì ở đây?

Một người đàn ông trạc hơn 40 tuổi từ xa đi đến, người này cao ráo, tuy đã ở tuổi trung niên nhưng vẫn còn rất phong độ.

Ông ta đi đến trước mặt hai nàng nhìn chăm chăm vào Vương Dịch.

Vương Dịch đảo mắt sang người phụ nữ đi cạnh ông ta, ánh mắt ngày càng lạnh lùng, u ám.

_ Vương Dịch? – Thấy Vương Dịch không trả lời người đàn ông lại gọi.

_ Con đi chơi với bạn, không được sao? - Vương Dịch lạnh nhạt trả lời, ánh mắt vẫn nhìn về người phụ nữ kia.

_ Đã ăn trưa chưa, nếu chưa thì cùng ba ăn đi.

- Vương Lục Huy là ba của Vương Dịch, nghe cô nói đi cùng bạn, ông ấy nhìn Châu Thi Vũ rồi nhẹ giọng nói với Vương Dịch.

_ Không cần.

- Vương Dịch từ chối, ngữ điệu cô dành cho Vương Lục Huy giống như người xa lạ.

Dường như biết Vương Dịch đang cố ý né tránh mình, Vương Lục Huy nhanh chóng giải vây cho bản thân.

_ Vương Dịch, đây là cô Trần, ba và cô Trần đang bàn bạc công việc một chút.

- Vương Lục Huy giới thiệu, người phụ nữ bên cạnh liền gật đầu mỉm cười với Vương Dịch.

Vương Dịch một chút cũng không thèm đáp lại chỉ dùng ánh mắt chán ghét nhìn người phụ nữ.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ