CHƯƠNG 16:

671 48 0
                                    

Tiết thể dục, sau khi vận động lão sư cho cả lớp hoạt động tự do, một đám con gái ngồi rúc vào một góc tám chuyện, bọn con trai nhân thời tiết đang mát mẻ chơi đùa không ngừng nghỉ.

Vương Dịch vẫn như thường sau khi vận động thì đi đến căn tin để mua nước uống.

Lúc trở về cô nhìn thấy Thục Khuê đang đi về phía văn phòng.

Châu Thi Vũ ngồi ở một góc đang đọc sách.

Vương Dịch quay lại liền bị Lâm Phong làm phiền, cô muốn yên tĩnh ngồi một mình nghe nhạc nhưng nếu làm vậy cậu ta nhất định sẽ theo sát cô.

Vương Dịch cũng không có ý định sẽ gia nhập vào hội buôn dưa lê của đồng học nữ.

Vương Dịch nhìn tới nhìn lui cuối cùng cũng đi đến một góc ngồi ngay cạnh Châu Thi Vũ, khoảng cách giữa cô và nàng đủ để một người chen vào.

Lâm Phong thấy Vương Dịch đi về phía Châu Thi Vũ liền không dám bám theo nữa.

Châu Thi Vũ liếc nhìn Vương Dịch, cô im lặng không nói gì, cũng không quay sang nhìn nàng.

Vương Dịch mở chai nước suối, ngước lên uống một hơi dài.

Châu Thi Vũ nhìn theo sườn mặt Vương Dịch, gương mặt Vương Dịch nét nào ra nét đó, sóng mũi cao, xương quai hàm rõ ràng, còn nhỏ tuổi nhưng đã trổ mã xinh đẹp.

Châu Thi Vũ nhất thời nhìn đến ngây người, đến khi Vương Dịch liếc sang nàng mới giật mình cúi đầu tiếp tục đọc sách.

Mấy ngày liền Lâm Phong không bám theo Vương Dịch lúc ra về nữa vì tưởng cô đi cùng Châu Thi Vũ.

Đến hôm qua, cậu ta phát hiện Vương Dịch chỉ đạp xe một mình lại bám theo, khó khăn lắm Vương Dịch mới cắt đuôi được cậu ta.

Vương Dịch dọn xong hết tập sách vào balo, cô không đứng lên rời đi liền như mọi ngày vẫn ung dung ngồi tại chỗ.

Lâm Phong đứng bên ngoài cửa lớp chờ Vương Dịch.

Châu Thi Vũ lẳng lặng ngồi làm bài tập, nàng thường đi học và về nhà bằng xe buýt nên ra về sau các đồng học khác để đường bớt đông.

Khoảng 30 phút sau Châu Thi Vũ mới bắt đầu thu dọn đồ đạc.

Nàng tập trung làm bài nên không phát hiện Vương Dịch vẫn còn đang ngồi ở phía sau.

Thấy Châu Thi Vũ đã thu dọn xong hết và đứng lên.

Vương Dịch đứng phắt dậy mang balo đi thật nhanh đến nắm lấy cổ tay Châu Thi Vũ kéo đi.

Lâm Phong chờ quá lâu nên đã xuống sân, Vương Dịch kéo tay Châu Thi Vũ xuống tới bãi giữ xe liền thấy cậu ta đã đợi sẵn ở đó.

_ Vương đồng học, cậu hôm nay lạ đi về với lớp phó sao? – Lâm Phong gãi gãi đầu hỏi.

_ Cậu có ý kiến sao? - Vương Dịch lãnh đạm nói.

Không để Lâm Phong kịp nói gì, Vương Dịch lấy chiếc xe đạp, quay sang Châu Thi Vũ hất hất mặt ra hiệu nàng ngồi lên xe.

Châu Thi Vũ rất phối hợp, cười cười với Lâm Phong một cái rồi leo lên xe để Vương Dịch chở đi.

Suốt cả chặng đường Châu Thi Vũ chỉ im lặng không nói gì, Vương Dịch cũng chẳng buồn bắt chuyện với nàng.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ