CHƯƠNG 144

724 40 0
                                    

Năm cuối cùng của thời đại học, bộ tiểu thuyết thứ 2 của Châu Thi Vũ cũng ngày càng ăn khách, tên tuổi của tác giả Tiểu Vũ Tích ngày càng nổi trong giới tiểu thuyết mặc dù nàng chỉ mới viết được 2 bộ truyện.

Studio của Tả Tịnh Viện chính thức thành lập, cô ấy đưa Vương Dịch, Viên Nhất Kỳ và Tống Hân Nhiễm đến tham quan, vừa nhìn vào cái tên bọn họ liền đen mặt, Spotlight Studio, nhìn bảng hiệu chẳng khác gì bảng hiệu của mấy hộp đêm.

Trần Vũ Tư bắt đầu hành trình bước vào giới giải trí làm biên kịch của nàng ta. Tài năng của Trần Vũ Tư không thể bàn cãi chỉ mới một năm hành nghề, danh tiếng biên kịch họ Trần liền nổi trội trong giới giải trí.

Ngày các nàng tốt nghiệp đại học, cả gia đình Vương Dịch đều đến để chúc mừng, Hồng Tĩnh Vân cũng đưa theo Hồng Tô và Châu Linh Hoa đến để dự lễ tốt nghiệp của Châu Thi Vũ.

Đại học tổng hợp làm lễ tốt nghiệp vào buổi sáng nên Châu Thi Vũ cũng có thời gian đến để dự lễ tốt nghiệp của Vương Dịch. Khúc Thanh Hà khoe rõ hai chữ "tự hào" ở trên mặt, Vương Lục Huy rất vui mừng và hãnh diện với mọi người.

Tả Tịnh Viện được tốt nghiệp liền hớn hở vui mừng, cô ấy vẫn khoa trương như thường, ăn mặc trang điểm lòe loẹt, cũng không chịu mặc áo cử nhân mà chỉ đội cái mũ. Cả gia đình cô ấy và gia đình Trần Vũ Tư cũng đến chúc mừng.

Viên Nhất Kỳ và Tống Hân Nhiễm cũng đón người thân đến dự một trong những ngày trọng đại nhất cuộc đời của các nàng.

Buổi chiều, đại học văn hóa và nghệ thuật diễn ra lễ tốt nghiệp. Khúc Thanh hà và Vương Hiểu Giai cũng ở lại dự lễ tốt nghiệp của Châu Thi Vũ, Vương Dịch mang theo bó hoa hướng dương để tặng cho nàng.

Tả Tịnh Viện mua một bó bông hồng ngoại cỡ mang đến khuôn viên trường đại học khiến ai cũng nhìn vào cô ấy.

Châu Thi Vũ và Trần Vũ Tư nhận bằng khen ở trong hội trường, một giờ sau, hai nàng từ trong sảnh của khu giảng dạy đi ra. Cả hai cùng mặc trên người bộ đồ cử nhân, Châu Thi Vũ là thủ khoa khóa này, Trần Vũ Tư không kém cạnh, nàng ta xếp thứ hai ngay sau Châu Thi Vũ.

Khi hai người bước ra khuôn viên, rất nhiều học đệ và học muội chạy đến xin chụp ảnh cùng. Châu Thi Vũ và Trần Vũ Tư không thể từ chối liền bị bọn họ vây quanh và tặng các nàng rất nhiều hoa.

Vương Dịch đứng từ xa nhìn vào khuôn mặt rạng rỡ của Châu Thi Vũ, nàng vẫn tỏa sáng giống như lần đầu Vương Dịch nhìn thấy nàng. Cô khẽ cười rồi bước về phía Châu Thi Vũ, nàng mỉm cười chào đón Vương Dịch. Cô đưa bó hoa hướng dương xinh đẹp cho nàng.

_ Tiểu Vũ, chúc mừng cậu!

Châu Thi Vũ mỉm cười rồi bước đến ôm lấy Vương Dịch, cô cũng vòng tay ôm lấy nàng.

_ Cảm ơn cậu.

Tôi lại chứng kiến thêm một giai đoạn trưởng thành của cậu, sau này sẽ thêm nhiều lần cùng với cậu ghi lại dấu ấn kiếp nhân sinh này của chúng ta.

...

Sau khi tốt nghiệp đại học, Châu Thi Vũ nghe theo gợi ý của Vương Dịch, nàng đăng ký chương trình nghiêm cứu sinh, học thạc sĩ. Vì thành tích tốt nghiệp vừa rồi rất tốt nên nàng được đi theo Thẩm lão sư làm trợ giảng.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ