CHƯƠNG 133

650 33 0
                                    

_ Lâm Kiến An, anh say rồi xin hãy tự trọng. Nếu anh còn dám bước tới nữa đừng trách tôi.

Vương Dịch quát lên rồi lùi về sau, Châu Thi Vũ cũng hiểu ý cô mà lùi lại.

Kể từ ngày Lâm Kiến An tỏ tình với nàng thì đã hơn nửa tháng, sau khi bị Châu Thi Vũ từ chối, cậu ta tránh mặt nàng, ở trường hay ở phòng thu âm đều không nhìn thấy cậu ta. Châu Thi Vũ cũng thấy nhẹ nhõm vì ít nhất là cả hai đều không phải khó xử khi đối mặt với nhau.

Nhưng điều nàng không ngờ là kẻ nhìn bên ngoài tuấn tú, đạo mạo ấy lại là một tên ảo tưởng và coi trọng danh dự.

Lâm Kiến An luôn xuất sắc trong học tập, ngoại hình ưa nhìn nên từ sơ trung đã có rất nhiều nữ sinh yêu mến cậu ta. Cậu ta một khi đã nhắm trúng người nào để tỏ tình liền sẽ thành công thu phục được trái tim người đó.

Từ lúc lên đại học, Lâm Kiến An chỉ tập trung học hành vì cậu ta cảm thấy việc yêu đương quá nhàm chán, cho đến khi gặp Châu Thi Vũ.

Người khác nhìn thấy cậu ta liền rất yêu mến, đặc biệt là nữ sinh nhưng Châu Thi Vũ lại rất khó gần làm cho Lâm Kiến An có tư tưởng muốn chinh phục nàng.

Cậu ta luôn thường xuyên xuất hiện trước mặt Châu Thi Vũ, cũng thường mời nàng đi ăn uống, ban đầu Châu Thi Vũ từ chối nhưng về sau nàng đã vui vẻ đáp ứng.

Lâm Kiến An tưởng rằng cậu ta đã cưa đổ được nàng, chỉ không ngờ bởi vì Châu Thi Vũ cảm thấy cậu ta liên tục mời nàng đi ăn, còn vừa là đàn anh, vừa là đồng nghiệp nên nàng từ chối mãi cũng cảm thấy ngại mới lịch sự đồng ý vài lần.

Hôm đó Lâm Kiến An chuẩn bị một bó hồng 37 bông, với ý nghĩa, cậu ta yêu nàng bằng tất cả những gì mình có, Lâm Kiến An nghĩ bất cứ nữ sinh nào nhìn thấy đều sẽ cảm động mà đồng ý, huống hồ cậu ta sớm đã chinh phục được trái tim Châu Thi Vũ.

Cậu ta rất chắc chắn mình sẽ thành công, đợi đến khi tan học thời điểm đông người như vậy liền đến tỏ tình với nàng, Châu Thi Vũ gật đầu đồng ý, cậu ta không những có được người đẹp mà còn có được danh tiếng nhờ màn tỏ tình lãng mạn này.

Đến khi Châu Thi Vũ lắc đầu từ chối, Lâm Kiến An mới vỡ lẽ ra nàng một chút cũng không để cậu ta vào mắt, trước mặt bao nhiêu người, Châu Thi Vũ thẳng thừng từ chối cậu ta.

Ngay hôm sau những hình ảnh này được lan truyền khắp nơi trong trường, Lâm Kiến An trở thành kẻ si tình đáng thương trong mắt tất cả sinh viên. Mất cả chì lẫn chài, cậu ta vẫn luôn nhớ như in từng câu từng chữ mà nàng đã dùng để từ chối cậu ta.

Lâm Kiến An thật sự chỉ thích Châu Thi Vũ vì nàng khác với những nữ sinh chủ động tiếp cận cậu ta. Đàn ông luôn có tham vọng và muốn chinh phục những thứ khó có được, cậu ta tiếp cận nàng và tỏ tình vì muốn lấy đó giống như một chiến lợi phẩm cho bản thân chứ không phải yêu đương si tình ở đây. Từ khát vọng chiếm hữu liền hóa thành thù hận trong lòng cậu ta, Lâm Kiến An say khướt lại nhớ đến sự nhục nhã mà cậu ta cho rằng Châu Thi Vũ mang đến nên đã đi tìm nàng.

Lâm Kiến An không dừng lại, cậu ta càng lúc càng tiến đến gần hai nàng.

_ Cô mau cút ra chỗ khác, chuyện này không liên quan đến cô. – Lâm Kiến An đi một cách lảo đảo, giọng nói vì say rượu mà cũng không đứng đắn.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ