CHƯƠNG 84

486 30 0
                                    

Ngày mùng 4 âm lịch, dì Tú lại đến nhà Khúc Thanh Hà, Tú Dương cũng đi theo, nàng ta biết Vương Dịch đã đến nhà Châu Thi Vũ nên nhắn cho Châu Thi Vũ.

Vương Dịch đang đưa Châu Thi Vũ đi ăn ở một quán ăn Nhật Bản, khi Vương Dịch đồng ý, hai nàng đi xem phim cùng Tú Dương.

Ba người xem phim xong thì ngồi uống trà sữa tại một cửa hàng nổi tiếng bên trong trung tâm thương mại.

Tú Dương quả thật rất hoạt náo, nàng ta luyên thuyên cái miệng nói đủ loại chuyện.

- Thi Vũ sẽ học ngành gì ở đại học? – Tú Dương mỉm cười hỏi Châu Thi Vũ.

- Tôi sẽ học Văn học.

- Châu Thi Vũ thành thật trả lời.

- Ừm, Thi Vũ học môn văn thật sự rất tốt.

Phải rồi, cả hai người sẽ vào Kinh Nguyên sao?

Châu Thi Vũ quay sang nhìn Vương Dịch, cô gật đầu, Châu Thi Vũ mỉm cười quay lại nhìn Tú Dương nói.

- Đúng vậy!

- Kinh Nguyên là đại học tốp đầu của nước, là đại học công lập duy nhất của tỉnh A, thật sự rất tốt.

– Tú Dương gật gật đầu rồi cảm thán.

- Còn cậu thì sao? – Châu Thi Vũ lại hỏi Tú Dương.

- Tôi định sẽ đi du học.

- Du học? Cậu định đi du học nước nào? - Châu Thi Vũ ngạc nhiên trợn to mắt hỏi.

- Tôi sẽ đi Nhật Bản, tôi có người thân làm việc tại đó nên ba mẹ tôi rất yên tâm.

– Tú Dương tươi cười giải thích.

Châu Thi Vũ gật đầu tỏ ý đã hiểu, Vương Dịch ở bên cạnh cả buổi cũng không nói chuyện nhưng nội tâm bên trong cô đang rất vui, Châu Thi Vũ cũng chọn Kinh Nguyên, hai người lại có thể ở bên cạnh nhau.

Vương Dịch trước đây có thể dễ dàng nói nàng hãy cùng cô học chung một trường cao trung.

Nhưng lần này chọn vào đại học, Vương Dịch không dám nói muốn học cùng nàng, đại học rất quan trọng sẽ là đam mê, là ngành nghề mà hai nàng mang theo cả đời, cô không thể tùy tiện như trước.

Lúc ra về, dì Tú từ nhà Vương Dịch đến đón Tú Dương, ba nàng tạm biệt nhau, Vương Dịch chở Châu Thi Vũ quay về nhà.

Đến nhà, Vương Dịch dẫn xe đạp vào sân nhưng Châu Thi Vũ vẫn đứng bên ngoài, cô dựng xe đạp xong quay lại hỏi nàng.

- Tiểu Vũ, làm sao vậy?

- Chúng ta đi dạo một chút đi, tôi thấy bụng hơi khó chịu.

- Châu Thi Vũ chỉ về phía công viên ở đằng xa.

Vương Dịch gật đầu đồng ý cùng nàng đi dạo.

4 giờ chiều, không khí quả thật rất mát mẻ, có một vài tia nắng ấm áp cuối ngày nhưng không hề gay gắt.

Vương Dịch chậm rãi đi bên cạnh Châu Thi Vũ, thỉnh thoảng sẽ nghiêng đầu sang quan sát gương mặt của nàng.

Công viên không quá lớn, hai nàng đi một chút liền đến điểm cuối của công viên.

Có mấy đứa trẻ dắt theo chó nhỏ chạy nhảy trên bãi cỏ.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ