Châu Thi Vũ giúp Châu Cố Niệm tắm rửa, rồi dỗ dành cô bé ngủ ở trên giường trong phòng mình. Cô bé ngoan ngoãn vùi đầu vào chiếc gối thơm mùi nước xả vải, nằm trên chiếc nệm vừa ấm vừa êm, bên cạnh còn có một người dịu dàng kể chuyện cho mình nghe.
Cô bé chỉ mong đây không phải là một giấc mơ, nếu là mơ thật sự cũng không bao giờ muốn thức dậy. Châu Cố Niệm vui vẻ chìm vào giấc ngủ, trên môi vẫn luôn mỉm cười hạnh phúc.
Vương Dịch ở ngoài phòng khách làm việc đến nửa đêm cô quay lại phòng ngủ liền nhìn thấy Châu Thi Vũ đang nằm ngủ yên tĩnh bên cạnh Châu Cố Niệm. Cô nhẹ tay đóng cửa phòng ngủ, Vương Dịch tiến đến bên giường, lại nhẹ nhàng bế Châu Cố Niệm sang một bên. Cô bé bị đánh động liền trở mình, Vương Dịch kiên nhẫn dỗ cô bé ngủ lại.
Châu Thi Vũ cảm giác có người đang vòng tay ôm lấy nàng, nàng giật mình mở mắt ra lại nhìn thấy Vương Dịch đang nằm bên cạnh, nàng hốt hoảng quay sang tìm Châu Cố Niệm thì thấy cô bé đang ngủ ở một nửa bên kia của chiếc giường. Vương Dịch bắt nàng lại ôm chặt vào trong lòng nhỏ giọng bên tai nàng.
_ Suỵt, đừng làm con bé thức!
Châu Thi Vũ nằm im lặng một chút như hiểu ra được chuyện gì đó nàng liền bật cười vùi đầu vào lòng Vương Dịch, cô không quan tâm bị nàng cười nhạo, chỉ lặng lẽ ôm nàng đi ngủ.
Sáng hôm sau, Châu Thi Vũ tỉnh dậy sớm hơn mọi ngày để chuẩn bị bữa sáng, Vương Dịch từ phía sau đi tới ôm lấy eo nàng, Châu Thi Vũ vội vàng đẩy cô ra.
_ Nhất, cậu thay đồ rồi, đừng để cho quần áo bám mùi thức ăn.
Vương Dịch im lặng nhìn nàng đầy nhu tình, Châu Thi Vũ nhìn thấy cổ áo của cô vẫn chưa thắt cà vạt , nàng đưa tay thắt cho cô, Vương Dịch mỉm cười dịu dàng.
_ Cảm thấy thế nào?
Châu Thi Vũ đảo mắt nhìn sâu vào trong đôi mắt màu nâu của Vương Dịch rồi bật cười.
_ Rất ra dáng một cán bộ già!
Vương Dịch lại bắt lấy eo nàng kéo đến gần mình.
_ Chúng ta đều già rồi nhỉ? Cậu xem con gái đã 6 tuổi rồi.
Nghe Vương Dịch nói như vậy, Cố Yên Chi càng bật cười thành tiếng. Cô hôn lên trán nàng rồi cọ mũi với nàng, Châu Thi Vũ bỏ chạy muốn tránh né.
_ Trong nhà đã có trẻ em, cậu không được như vậy!
vương Dịch không buông tha cứ phải đuổi theo nàng, cô bắt lấy tay Châu Thi Vũ kéo nàng lại rồi hôn một cái thật kêu lên môi nàng. Châu Thi Vũ mỉm cười đặt tay lên vai Vương Dịch.
_ Phòng của Tiểu Niệm nên đặt ở đâu?
_ Đừng lo, cậu cứ đưa Tiểu Niệm đi mua sắm đồ dùng của con bé. Tôi đã gọi một người giúp việc, trưa nay sẽ đến dọn dẹp.
_ Dọn dẹp?
- Ừm, lấy phòng trưng bày váy cưới của chúng ta cho con bé ở, căn phòng đó rộng rãi, Tiểu Niệm sẽ thoải mái.
Châu Thi Vũ nghe thấy lời nói đầy chiều chuộng của Vương Dịch, cô vì nàng mà không tiếc thứ gì, cũng đều là ưu tiên cho nàng trước. Châu Thi Vũ ôm Vương Dịch, vùi đầu vào trong cổ cô, nhỏ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm