Vương Dịch và Châu Thi Vũ đi xuống lầu, Khúc Thanh Hà đã nấu xong sủi cảo, Vương Hiểu Giai đang giúp bà ấy bày thức ăn ra bàn.
Châu Thi Vũ dậy trễ để cho Khúc Thanh Hà phải chuẩn bị thức ăn cho nàng, Châu Thi Vũ rất xấu hổ cúi gằm mặt không dám nhìn bà.
Vương Hiểu Giai nhìn thấy Châu Thi Vũ mặc bộ đồ của Vương Dịch hai mắt liền sáng rực lên, Khúc Thanh Hà bưng đĩa sủi cảo ra bàn mỉm cười nói.
- Thi Vũ, mau ngồi xuống đi.
Châu Thi Vũ nhỏ giọng "vâng" rồi bẽn lẽn ngồi vào ghế.
Vương Hiểu Giai giành trước lấy đũa gắp một cái sủi cảo bỏ vào bát của nàng rồi xấu hổ cười cười.
Châu Thi Vũ vui vẻ cắn lấy một cái Vương Hiểu Giai cũng cẳn một cái theo nàng.
Khúc Thanh Hà chợt nói.
- Chiều nay Thiên Thảo muốn đi công viên giải trí, Thi Vũ muốn đi cùng không?
Châu Thi Vũ nhìn Khúc Thanh Hà, rồi nhìn Vương Hiểu Giai đang đưa ánh mắt mong đợi về phía nàng.
Châu Thi Vũ ngại ngùng không biết nên làm gì, lần trước đi biển đều là Khúc Thanh Hà chi trả tiền lần này lại muốn rủ nàng đi công viên giải trí, Châu Thi Vũ thật rất khó xử, nàng mím môi không thể trả lời.
Sáng nay Vương Hiểu Giai nói với Khúc Thanh Hà muốn đi công viên giải trí nhưng còn đòi phải đưa Châu Thi Vũ theo.
Nàng vốn là một đứa trẻ ngoan Khúc Thanh Hà cũng rất thích nàng nhưng bà lại lo lắng nếu giữ nàng ở quá thân cận với Vương Dịch không biết có phải là điều tốt?
Nhưng hai đứa con gái của bà đều rất yêu quý Châu Thi Vũ, Khúc Thanh Hà không cách nào ngăn chặn sự gần gũi này.
- Tiểu Vũ, mẹ cậu chiều nay mới về đến nhà, cùng đi đi, cậu ở nhà một mình cũng không tốt.
Vương Dịch quay sang nói với nàng, Vương Hiểu Giai cứ nhìn nàng chằm chằm rồi gật gật đầu.
Châu Thi Vũ nhẹ gật đầu "vâng", Khúc Thanh Hà thấy nàng khó xử nên nói.
- Thi Vũ phải trả công bằng cách dạy dì làm bánh quy nhé?
- Bánh quy? Chẳng phải hôm qua Tiểu Vũ mang đến rất nhiều sao? - Vương Dịch cau mày hỏi.
- À...!– Khúc Thanh Hà quay sang nhìn Vương Hiểu Giai.
Cô bé biết tội liền gục mặt xuống rất xấu hổ, bánh mà Châu Thi Vũ mang đến tối qua đã bị Vương Hiểu Giai lén mang về phòng ngủ ăn hết.
Vương Dịch trừng mắt nhìn cô bé, Vương Hiểu Giai hoảng sợ đưa đôi mắt vô tội nhìn Châu Thi Vũ, nàng mỉm cười gật đầu đáp ứng với Khúc Thanh Hà.
Vậy là sau khi ăn sáng, Vương Dịch bị bắt đi rửa bát, Khúc Thanh Hà bày nguyên liệu làm bánh ra để Châu Thi Vũ hướng dẫn từng bước.
Vương Hiểu Giai đứng một bên chăm chú quan sát, thi thoảng lại hỏi vào mấy câu.
Bánh socola lại được rắc thêm mấy hạt socola chip đậm vị đắng, Vương Dịch và Vương Hiểu Giai đều rất thích ăn socola.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm