Vương Dịch lái xe đến bãi đổ xe của bệnh viện, Vương Hiểu Giai đang đứng ở trước cổng chờ cô, Vương Dịch cùng cô bé chạy vào trong.
_ Chị, lối này, hiện tại vẫn đang cấp cứu.
Vương Hiểu Giai dẫn Vương Dịch đến phòng cấp cứu nơi Châu Thi Vũ đang được điều trị.
Bên ngoài phòng cấp cứu, Hồng Tĩnh Vân đang ngồi xổm bên bức tường trắng, tay ôm lấy đầu tóc rối loạn lên. Gương mặt bà ấy tiều tụy thất thần, nước mắt vẫn đang rơi trên gương mặt hốc hác.
Vương Dịh đứng cách xa bà ấy nhìn chằm chằm vào cánh cửa phòng cấp cứu. Cô không biết vì lý do gì nhưng Vương Hiểu Giai nói lúc cô bé vừa đến thì thấy Châu Thi Vũ đang nằm bên cạnh Hồng Tĩnh Vân, cổ tay chảy rất nhiều máu có lẽ là tự sát.
Vương Dịch bất giác bấu lấy mép áo, cắn chặt răng đến mức chảy máu chân răng. Tại sao? Tại sao cậu lại lựa chọn như vậy chứ?
Một tiếng sau, đèn đỏ ở bảng cấp cứu tắt, bác sĩ đi ra, Vương Dịch vội vàng bước tới.
_ Bác sĩ, thế nào rồi?
_ Mất máu rất nhiều, mạch máu và gân tay đều bị đứt, chúng tôi đã phẫu thuật nối lại, hiện tại không còn nguy hiểm nữa. – Bác sĩ kéo khẩu trang y tế xuống rồi nói.
Vương Dịch thở phào nhẹ nhõm, Hồng Tĩnh Vân đứng bên cạnh nghe thấy lại ôm mặt khóc.
Châu Thi Vũ được chuyển đến phòng hồi tỉnh. Lúc này Khúc Thanh Hà cũng chạy đến vì bà nhận được tin nhắn của Vương Hiểu Giai. Y tá ở bên trong đang truyền dịch cho nàng, tất cả mọi người đều không được vào phòng.
Cậu mợ, Hồng Hà và Hồng Tô cùng Châu Linh Hoa đi vào, Vương Dịch chưa từng gặp họ hàng của Châu Thi Vũ nhưng nhìn qua cô cũng biết họ là ai.
Khúc Thanh Hà nhìn chằm chằm vào cái bụng của Châu Linh Hoa, Vương Dịch cũng nhìn theo rồi cau chặt mày.
Y tá làm xong việc mở cửa phòng đi ra.
_ Có thể vào được rồi nhưng chỉ vào ít người thôi, cần giữ im lặng vì bệnh nhân phải tĩnh dưỡng.
Vương Dịch gật đầu nói cảm ơn, y tá rời đi.
Vợ chồng Hồng Đức Hiển muốn mở cửa đi vào, Vương Dịch nhanh chân hơn bước đến chặn cửa lại.
_ Này, cô là ai vậy? - mợ hai lớn tiếng hỏi.
Vương Dịch im lặng nhìn bọn họ, bà ta càng cau mày trợn mắt dữ tợn.
_ Mau tránh ra chỗ khác, chúng tôi muốn vào thăm cháu của chúng tôi?
_ Cháu? – Vương Dịch nghe bà ta nói mà cười nhạt.
- Vậy bà nói cho tôi biết tại sao cháu của bà lại muốn tự sát?
Vợ chồng Hồng Đức Hiển nhìn nhau không trả lời được, Hồng Hà ở phía sau liền hất mặt nói.
_ Đây là chuyện của gia đình chúng tôi, cô là ai mà can thiệp vào?
_ Gia đình? - Vương Dịch nheo mắt nhìn bọn họ.
– Gia đình mà ép cháu gái mình, em họ của mình đến mức phải tự sát? Gia đình mà mẹ và em gái ruột trơ mắt đứng nhìn con gái, chị gái của mình tự sát? Các người còn dám đứng trước mặt tôi tự nhận là gia đình của cậu ấy? Các người chính là quỷ dữ tới đây để đòi mạng của Thi Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm