CHƯƠNG 18:

699 42 0
                                    

Vương Dịch lo lắng Châu Thi Vũ sẽ bị Nhạc Vân Dương nhắm tới khi cô không ở bên cạnh nàng.

Vì vậy ngoại trừ giờ học, giờ giải lao, tan học Vương Dịch đều đi tò tò theo sau nàng như kẻ bám đuôi.

Đến mức buổi sáng, Vương Dịch muốn đến đón Châu Thi Vũ đi học.

Châu Thi Vũ ra sức trấn an nhưng vẫn không thể lung lay được ý chí muốn giám sát nàng của Vương Dịch.

Châu Thi Vũ bất lực đành phải mặc kệ cô tùy ý.

Nhạc Vân Dương tất nhiên vì việc Vương Dịch luôn đi theo bảo vệ Châu Thi Vũ nên ngay cả muốn đến gần nàng đều không được.

Cô ta tức tối đến nóng cả ruột gan, đã không thể làm được gì Châu Thi Vũ lại còn bị Vương Dịch xem thường, Nhạc Vân Dương chỉ hận không thể làm hai nàng biến mất khỏi tầm mắt cô ta.

Trịnh Bảo Phương biết Nhạc Vân Dương tức giận, không thể dùng vũ lực với hai nàng vậy thì dùng cách khác, cô ta hiến kế cho Nhạc Vân Dương.

Một tuần sau, mỗi lần Châu Thi Vũ và Vương Dịch đi học và ra về cùng nhau đều bắt gặp ánh mắt của các học sinh nhìn hai nàng.

Ban đầu là tò mò, hiếu kỳ sau một thời gian thì có thể nghe thấy lời xì xầm bán tán sau lưng hai nàng.

Vương Dịch cố ý không muốn nghe thấy, cô không có hứng thú với mấy chuyện thị phi.

Nhưng Châu Thi Vũ thì lo lắng, không phải lần đầu nàng nghe mấy lời bàn tán sau lưng này, tuy nhiên lần này lại có liên quan đến Vương Dịch.

Châu Thi Vũ cảm thấy có lỗi khi liên lụy đến Vương Dịch, ban đầu lẽ ra nàng nên kiên quyết từ chối để Vương Dịch không dính líu đến chuyện Nhạc Vân Dương và nàng.

Vương Dịch không để ý đến mấy chuyện người khác nói xấu sau lưng hai nàng, nghĩ bằng ngón chân cô cũng biết đây là ý tốt của Nhạc Vân Dương.

Nên Nhạc Vân Dương càng muốn chọc giận cô, Vương Dịch càng tỏ ra không quan tâm, thử xem kẻ nào sẽ đầu hàng trước.

Nhưng thời gian gần đây Vương Dịch cảm thấy Châu Thi Vũ rất im lặng, bình thường nàng đã ít nói bây giờ lại càng im lặng hơn làm Vương Dịch thấy khó chịu.

Cô biết Châu Thi Vũ không phiền vì mấy lời nói xấu, nàng phiền là vì cô bị kéo vào chuyện thị phi.

_ Uống trà sữa không?

Giờ tan học, Vương Dịch dắt chiếc xe đạp nhỏ ra cổng trường, Châu Thi Vũ lủi thủi đi đằng sau, hai mắt nàng nhìn xuống mũi giày.

Vương Dịch quay sang thấy Châu Thi Vũ tâm tình không tốt, cô càng không vui.

Nghe Vương Dịch hỏi, Châu Thi Vũ dừng lại ngẩng đầu lên nhìn.

Vương Dịch hất cằm về phía bên kia đường, Châu Thi Vũ nhìn theo hướng cô, đối diện có quán trà sữa.

Châu Thi Vũ tưởng Vương Dịch muốn uống trà sữa nên gật gật đầu.

Lại tiếp tục trầm mặt đi theo sau Vương Dịch.

Châu Thi Vũ ngồi ở bàn nhìn qua tấm kính thấy được cổng trường vẫn còn tấp nập phụ huynh và học sinh.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ