CHƯƠNG 147

629 38 0
                                    


Vương Dịch và Viên Nhất Kỳ đưa nghệ sĩ đến buổi casting của "Thiên thu", nam chính đã được chọn xong, nam diễn viên mà bọn họ đưa đến đã bị đánh rớt, lần này chỉ trông đợi vào sao nữ hạng A đầy triển vọng của họ. Quách Hân Di và Đường Lỵ Giai cùng một sao nữ nổi tiếng họ Chung đợi ở bên ngoài. Trợ lý đạo diễn chạy đến thông báo.

_ Tần đạo, biên kịch Trần và tác giả đã đến.

_ Mau dẫn họ vào. - Tần Hán Thạch đang xem qua danh sách các diễn viên sẽ thử vai cùng với giám chế Hàn.

Trợ lý gật đầu rồi chạy ra đón Trần Vũ Tư và Châu Thi Vũ, Vương Dịch và Viên Nhất Kỳ ngồi ở một bên nghe thấy liền ngẩng mặt lên nhìn, hai người họ đồng thời ngơ ngác khi nhìn thấy Châu Thi Vũ đi vào.

_ Tiểu Vũ? - Vương Dịch đi đến gọi nàng.

Châu Thi Vũ đang nói chuyện với trợ lý đạo diễn, nghe thấy liền quay sang.

_ Nhất. – nàng có chút ngạc nhiên rồi thoáng vui mừng.

_ Cậu làm gì ở đây? - Vương Dịch nheo mắt hỏi.

Châu Thi Vũ quay sang nhìn Trần Vũ Tư, hai nàng cùng cười rồi nàng ta nói.

_ Cậu ấy chính là Tiểu Vũ Tích, Vương Dịch cậu bị dắt mũi bao lâu nay cũng không biết. - Trần Vũ Tư che miệng cười.

Vương Dịch mờ mịt nhíu mày nhìn Châu Thi Vũ để xác nhận, nàng bẽn lẽn nhìn cô rồi gật đầu. Vương Dịch còn chưa kịp cảm thán thì mấy nghệ sĩ ở phía sau đã chạy đến hỏi.

_ Vương phó tổng, mọi người quen nhau sao?

Trần Vũ Tư nhìn thấy Đường Lỵ Giai liền cau mày rồi tức giận bỏ đi vào trong. Châu Thi Vũ và Vương Dịch cảm thấy rất nhiều ánh mắt nhìn vào hai nàng, mặc dù là Tinh Quang sản xuất bộ phim này nhưng buổi casting là công bằng cho các nghệ sĩ, sợ có phiền phức Vương Dịch liền lắc đầu. Châu Thi Vũ hiểu ý nên đi cùng trợ lý đạo diễn vào phòng.

Vương Dịch quay lại ghế ngồi cùng Viên Nhất Kỳ, điện thoại trong túi áo rung lên, cô lấy ra xem rồi mỉm cười.

[Châu Thi Vũ: Nhất, xin lỗi, chuyện này đợi khi về nhà tôi sẽ giải thích chi tiết với cậu.]

Quách Hân Di là một hotgirl mạng, từ khi studio của Tả Tịnh Viện thành lập, nàng ta liền ký hợp đồng và nhận được một vài vai phụ cho mấy kịch bản ba xu chiếu mạng nên độ nhận diện cũng kha khá. Lần này nàng ta đến để thử vai người hầu của nữ chính, so với những vai diễn trước, vai này rất ít đất diễn nhưng đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của nàng ta nếu như nàng ta được chọn.

Quách Hân Di diễn không gọi là xuất sắc nhưng những vai diễn của loạt phim chiếu mạng trước đó dường như khiến nàng ta tiến bộ không ít.

Châu Thi Vũ cảm thấy Quách Hân Di phù hợp với vai cung nữ ngốc nghếch này, Tần đạo và giám chế Hàn cũng cho qua, chỉ có Trần Vũ Tư lắc đầu nhưng được ba người chọn nàng ta cũng thở phào vì qua được lần này.

Trong lúc đợi người tiếp theo bọn họ bàn với nhau.

_ Tác giả Châu cảm thấy nữ chính lần này thế nào? - Tần đạo diễn nói.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ