CHƯƠNG 81

477 35 0
                                    

Tháng 12, Vương Dịch tập trung cho việc ôn thi vào tháng 1 tới nên thời gian cô gặp Châu Thi Vũ ít hơn, mỗi ngày cô chỉ gặp nàng vào lúc đi học, ăn trưa và ra về.

Châu Thi Vũ cũng biết Vương Dịch học ở ban tự nhiên so với nàng sẽ áp lực hơn rất nhiều, Châu Thi Vũ cũng không làm phiền cô.

Đầu tháng một kỳ thi cuối kỳ một năm thứ 2 của cao trung diễn ra, Vương Dịch khá hài lòng với hiệu quả làm bài thi của mình.

Châu Thi Vũ rất tự tin vào các môn xã hội của mình, nàng có trí nhớ tốt và học bài cũng rất nhanh.

Nhưng những môn tự nhiên như hóa học hay vật lý nàng không chắc chắn.

Nhưng tâm lý Châu Thi Vũ hiện tại đã vững hơn, nàng có thể chấp nhận việc mình không hoàn hảo, vì vậy nàng cũng không làm phiền Vương Dịch phải an ủi mình.

Hôm nọ, Thục Khuê đang đi cùng bạn trai của nàng ta, nhìn thấy Vương Dịch đang một mình ngồi ở dưới sân trường thì đi đến.

Châu Thi Vũ dạo gần đây theo Tú Dương tham gia tập diễn cho một vở văn nghệ vào ngày sơ kết sắp tới nên không có thời gian đi cùng Vương Dịch.

Vương Dịch đang ngẩng đầu nhìn bầu trời dày đặc mây, Thục Khuê đi đến đạp lên mấy chiếc lá khô rơi rụng dưới sân, tiếng động làm Vương Dịch chú ý.

- Tôi nói chuyện với cậu một chút được không?

Vương Dịch không trả lời, cô chỉ lạnh lùng gật đầu.

Thục Khuê ngồi xuống bên cạnh Vương Dịch, nàng ta cũng ngước lên nhìn bầu trời đầy mây trắng, không nhìn thấy ánh nắng.

- Thi Vũ có người theo đuổi cậu biết không?

Vương Dịch ban đầu không biết lý do tại sao Thục Khuê lại tìm đến cô nói chuyện.

Trước giờ cô với Thục Khuê nói còn không đến ba câu, càng không nói chuyện phím với nàng ta.

Vương Dịch nghe đến đây liền nhíu mày.

Thục Khuê cười nhạt, hẳn là Vương Dịch không biết.

- Trong lớp tôi, có một nam sinh đang theo đuổi Thi Vũ, giống với Tưởng Vân năm đó.

Tất nhiên Thi Vũ không có đồng ý nhưng dù sao cậu ta với Thi Vũ cũng học chung lớp, cậu bây giờ lại học khác lớp, hai người cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau.

- Tại sao cậu lại nói với tôi? - Vương Dịch lạnh nhạt hỏi.

Thục Khuê chợt nghiêng đầu sang nhìn Vương Dịch, cô cũng liếc nhìn nàng ta.

Thục Khuê lại nhếch môi lên cười.

- Vương Dịch, cậu biết ánh mắt cậu nhìn Thi Vũ trông như thế nào không?

Vương Dịch trợn tròn mắt nhìn Thục Khuê, nàng ta chỉ cười cười nhìn Vương Dịch rồi rời đi.

Vương Dịch bên ngoài vẫn lãnh cảm như vậy nhưng bên trong lại lúng túng, lo lắng.

Tâm tư của cô dễ bị một người ngoài nhìn thấy như vậy? Châu Thi Vũ sẽ không phát hiện ra chứ? Vương Dịch cúi đầu, rũ mi nhìn xuống mũi giày.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ