Nhật lão sư mở cửa lớp bước vào, các đồng học vừa mệt mỏi vì ôn tập, vừa xuống tinh thần vì thời tiết mùa hè oi bức.
Không biết có phải vì tâm lý hay không, các nàng có thể cảm nhận được mùa hè năm nay so với những năm trước đặt biệt nóng bức hơn.
Nhật lão sư gõ gõ thước xuống bục giảng hối thúc.
_ Tôi biết các em đang rất mệt mỏi nhưng chúng ta chỉ còn hơn một tháng.
Mau ngồi dậy tập trung học bài, qua khoảng thời gian này các em sẽ được thoải mái nghỉ ngơi.
Lúc này đã là giữa tháng 4, đầu tháng sáu các nàng phải tham gia kỳ thi tuyển sinh của cao trung, như Nhật lão sư đã nói đây chính là bước khởi đầu quyết định tương lai của các nàng.
Các đồng học uể oải ngồi dậy lật tài liệu làm bài tập, một số người bọn họ không chắc rằng mình có thể thi vào cao trung được hay không nhưng hiện tại họ phải vượt qua kỳ thi cuối kỳ của sơ tam trước mắt.
Đầu tháng năm, thi cuối học kỳ sơ tam diễn ra, lần thi này tất cả các lớp của sơ tam đều bị trộn lẫn để tập cho các nàng quen với kỳ thi tuyển sinh cao trung và những kỳ thi khác ở cao trung sau này.
Châu Thi Vũ hoàn thành bài thi rất tốt, tiếng chuông báo hết giờ vang lên, lão sư thu lại bài thi, nàng mang balo quay về lớp học.
Trong đám nữ sinh của lớp 3-3 lúc này chỉ có Châu Thi Vũ, Vương Dịch và Thục Khuê là vẫn còn tinh thần.
Những đồng học nữ khác đã bị bài thi bào mòn đến mức như là một cái thây ma.
_ Cuối cùng cũng qua.
– Hân Nghiên chưa bao giờ cảm thấy mất tinh thần như hiện tại, nàng ta lê từng bước trên hành lang nói.
_ Vẫn chưa, còn khoảng 1 tháng nữa là phải thi tuyển sinh rồi.
– Thục Khuê nhắc nhở xong liền khiến cho Hân Nghiên càng thêm thê thảm.
_ Này, chúng ta chỉ có thể học cùng nhau trong 1 tháng nữa, sau kỳ thi tuyển sinh hãy đi đâu đó nghỉ ngơi đi.
– Tưởng Vân nói, dù cho có đang mệt mỏi tới thế nào nàng ta cũng vẫn có tinh thần nghĩ đến chuyện chơi bời.
Hân Nghiên đồng tình liền phấn chấn lại, nàng ta suy nghĩ rồi chạy về phía trước vài bước, quay người lại đối diện nhóm nữ sinh vừa đi lùi vừa nói.
_ Chúng ta có thể đi du lịch a!
_ Được không? Tôi sợ ba mẹ các cậu sẽ không cho.
– Thục Khuê lại nói.
_ Từ giờ cứ xin ba mẹ, tới ngày đi nếu ai không đi được sẽ bị bỏ ở nhà a! – Tưởng Vân nói.
Các nàng ai nấy cũng đều đồng tình với đáp án này, Châu Thi Vũ cũng muốn sau kỳ thi lớn kia sẽ được nghỉ ngơi.
Vương Dịch thì cũng không nghĩ xa đến vậy, trước mắt là cô phải thi thật tốt để vào cùng trường với Châu Thi Vũ.
Một tuần sau kết quả cuối cùng được công bố, Châu Thi Vũ vẫn hiên ngang ở vị trí số 1, tiếp theo là Thục Khuê, thứ 3 là Vương Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm