Ngày đầu tiên của năm mới, Khúc Thanh Hà đưa Vương Dịch và Vương Hiểu Giai đến nhà ông bà ngoại, vẫn như những lần trước Vương Dịch chỉ yên lặng ngồi vào một góc xem điện thoại hoặc có người lớn bên cạnh thì lễ phép ngồi tiếp chuyện.
Trước đây mấy anh chị họ vẫn rất thích trêu chọc cho Vương Dịch bạo tính lên, nhưng hiện tại tất cả cũng đã lớn, Vương Dịch càng lớn càng trầm tính và lãnh cảm nên bọn họ cũng chẳng thấy thú vị mà nói chuyện cùng cô nữa.
Vương Hiểu Giai thì tụ tập cùng một đám người bát nháo chơi đánh bài.
Khúc Thanh Hà ở trong bếp phụ mấy chị gái nấu bữa ăn trưa.
Ngày mùng 2, như thường lệ mọi người sẽ đến nhà ông bà nội Vương Dịch.
Dù Vương Lục Huy và Khúc Thanh Hà đã ly hôn nhiều năm nhưng ông bà nội vẫn xem bà ấy là con dâu của mình mà rất vui vẻ chào đón.
Khúc Thanh Hà là do ông bà nội lựa chọn để kết hôn cùng Vương Lục Huy nên đến hiện tại hai người họ vẫn xem bà là một người con dâu tiêu chuẩn trong mắt, Khúc Thanh Hà ngoại trừ tính cách có hơi nóng nảy những thứ khác đều rất tốt.
Hơn một tuần trước Vương Lục Huy nhận được phiếu báo điểm của Vương Dịch, thành tích rất tốt khiến ông ấy rất vui mừng.
Vương Dịch vừa vào nhà, Vương Lục Huy đã từ trên phòng đi xuống chào đón và đưa cho cô một cái bao lì xì đỏ dày cộm xem như phần thưởng cho Vương Dịch.
Bọn họ ở nhà ông bà nội đến chiều thì ra về, Vương Hiểu Giai nằng nặc đòi đến nhà ông bà ngoại để nhập tụ chơi đánh bài với anh chị em họ.
Khúc Thanh Hà chiều ý đưa theo cô bé đến nhà ông bà ngoại rồi lại chở theo Vương Dịch quay về nhà.
_ 5 giờ chiều rồi, chúng ta đi ăn ngoài được không? – Khúc Thanh Hà vừa lái xe vừa hỏi Vương Dịch.
_ Được, con cũng thấy đói.
- Vương Dịch nhìn ra cửa kính xe nói.
Khúc Thanh Hà lái xe qua ngã tư rồi rẽ vào một con đường quen thuộc, quả nhiên chỉ 10 phút sau xe dừng lại ở trước quán mì bò của ông bà nội Tưởng Vân.
Thấy một chiếc xe hơi dừng lại, bọn họ đều ló đầu ra nhìn, bên trong quán cũng có kha khá khách đến ăn.
Khúc Thanh Hà và Vương Dịch mở cửa xe bước xuống.
Ông bà nội Tưởng Vân nhìn thấy Khúc Thanh Hà liền nhận ra khách quen mà niềm nở mời vào, Vương Dịch đi phía sau bà ấy, rất nhanh bọn họ cũng nhận ra cô.
_ Ây, không ngờ đây lại là con gái của cô Khúc.
– Bà nội Tưởng Vân tay thoăn thoắt trụng mì nói.
_ Bác biết con gái của con sao? – Khúc Thanh Hà mỉm cười hỏi lại.
_ Cô bé và Vân Nhi là bạn học sơ trung a, bình thường cô bé cũng thường hay đến đây ăn mì và chơi cùng Vân Nhi.
– Bà nội Tưởng Vân cười khanh khách lên nói.
_ Thật trùng hợp.
– Khúc Thanh Hà cũng bật cười rồi quay sang nhìn Vương Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm