CHƯƠNG 15:

720 46 1
                                    

Tháng 11, thời tiết ngày càng lạnh hơn, lá cây rụng khắp sân trường, những tán cây cao to lộ ra cành khô trơ trọi chỉ còn lác đát vài cái lá.

Thi giữa kỳ vừa kết thúc, không oi bức như mùa hè nhưng cái lạnh của những tháng cuối năm vẫn không thể làm giảm đi áp lực cho các học sinh.

Thứ duy nhất khiến bọn họ cảm thấy đáng chờ mong là một chuỗi ngày lễ tết sắp đến.

Cứ mỗi kỳ thi Châu Thi Vũ lại bị các lão sư gọi đến văn phòng để giúp họ chấm bài.

Thật hiếm lắm mới có một buổi giải lao được ngồi yên tĩnh trong lớp để đọc sách.

Vương Dịch nhìn tấm lưng bé nhỏ mà thẳng tắp của Châu Thi Vũ, sáng nay cô đến trường thấy nàng khoác một chiếc áo len dày, lúc này là buổi trưa thời tiết ấm áp hơn một chút nên áo len đã được cởi ra.

Nhạc Vân Dương đi đến bàn học của Châu Thi Vũ, cô ta cúi người nói gì đó vào tai nàng.

Châu Thi Vũ không có một chút phản ứng, chỉ mất khoảng 5 giây, Nhạc Vân Dương liền đứng thẳng dậy đi ra khỏi lớp.

Vương Dịch nhìn theo Nhạc Vân Dương, đến lúc cô ta đi qua khỏi cánh cửa, cô lại đảo mắt nhìn Châu Thi Vũ, nàng không có biểu hiện gì cả, vẫn lặng lẽ ngồi đọc sách.

Vương Dịch định dời tầm mắt đi thì thấy Châu Thi Vũ đóng sách lại, cất vào hộc bàn, nàng đứng lên đi về phía cửa lớp, mọi hành động và biểu hiện đều nhẹ nhàng bình thường.

Khi Châu Thi Vũ đi khỏi lớp, Vương Dịch cũng không có chủ ý mà đứng dậy bám theo.

Đến khi cô phát hiện thì không biết bằng cách nào mình đang đứng trước cửa nhà vệ sinh nữ.

Vương Dịch không có ý định đi theo nữa cô định quay lưng về lớp bỗng nghe được bên trong có tiếng nói.

_ Châu Thi Vũ, bây giờ không có ai ở đây mày không cần phải diễn kịch nữa? Vương Dịch nhận ra giọng Nhạc Vân Dương, không lẽ lúc nãy cô ta đi đến bên bàn của Châu Thi Vũ là muốn gọi nàng đến đây? Hơn nữa Châu Thi Vũ vậy mà không sợ, lần trước suýt bị Nhạc Vân Dương đánh, lần này lại dám một mình đi gặp cô ta.

_ Tôi không hiểu cậu nói gì, lớp trưởng cậu nói thẳng đi.

- Châu Thi Vũ vẫn bình tĩnh đáp.

_ Chính mày là người đã nói với lão sư chuyện tao đánh nhau có đúng không?

_ Không! - Châu Thi Vũ thẳng thắn trả lời, cũng không một lời giải thích.

_ Châu Thi Vũ trước mặt tao không cần diễn.

Lần trước mày đi báo với Chân lão sư tao gian lận trong lúc kiểm tra, lão sư đã gọi cho mẹ của tao để báo cáo.

Tao đi tìm mày tính sổ, nhưng số mày cũng rất may mắn, Vương Dịch không biết từ đâu chui ra cứu mày một mạng.

Mày chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, lại dám đi mách lẻo chuyện tao đánh nhau, dù mày ghét tao thì cũng nên đường đường chính chính, chuyện tao đánh nhau liên quan gì đến mày mà mày xen vào.

Hôm nay mày không nói rõ tao sẽ không để mày ra khỏi đây! - Nhạc Vân Dương nói ra một tràng chất vấn Châu Thi Vũ.

_ Lớp trưởng tôi không làm, nếu như thật là tôi báo với lão sư thì tôi nên làm đến cùng sao còn để cậu quay lại đây chất vấn tôi.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ