Vương Dịch đang ngồi ở ghế sofa trong phòng khách, cô cầm máy tính bảng đang xem tài liệu. Châu Thi Vũ mang cho cô một tách cà phê nóng, Vương Dịch nhận lấy rồi mỉm cười đầy dịu dàng với nàng.
Chuông cửa vang lên, Châu Thi Vũ đi đến mở cửa, một đứa bé trai khoảng 10 tuổi chạy đến ôm lấy nàng.
_ Dì ơi, có nhớ con không?
Châu Thi Vũ cúi đầu nhìn cậu bé, nàng vui vẻ gật đầu.
_ Rất nhớ!
_ Tiểu Huy, mau chào di!
Châu Linh Hoa đứng ở ngoài cửa, trên người mặc áo khoác dày vì trời đang rất lạnh, cô ta nhíu mày trách cậu bé. Cao Hạo Huy quay sang bĩu môi với cô ta.
_ Con đã chào rồi!
Châu Thi Vũ xoa đầu cậu bé rồi mở rộng cánh cửa.
_ Mau vào đi!
Châu Linh Hoa gật đầu rồi lễ phép đi vào, Cao Hạo Huy chạy một mạch vào nhà, nhìn thấy Vương Dịch đang ngồi ở ghế sofa, cậu bé liền khựng lại, khép nép nói.
- Xin chào dì!
Vương Dịch gật đầu với cậu bé, Cao Hạo Huy vẫn không dám động đậy chỉ đứng yên đó chờ Châu Thi Vũ và mẹ mình đi vào.
Châu Linh Hoa chào hỏi Vương Dịch mới ngồi xuống ghế sofa, Cao Hạo Huy nhanh chân chạy đến ngồi bên cạnh cô ta, vì Vương Dịch vẫn ngồi ở trước mặt nên cậu bé tuyệt nhiên không dám chạy loạn. Châu Thi Vũ mang trà cho Châu Linh Hoa và sữa tươi cho Cao Hạo Huy.
Nàng mang túi trái cây mà Châu Linh Hoa mua đến, gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ cho Cao Hạo Huy ăn, nàng nói.
_ Lần sau đến cũng đừng mua linh tinh như vậy!
Châu Linh Hoa nhìn xung quanh một lượt, cô ta dè dặt hỏi.
_ Tiểu Niệm không có nhà sao?
_ Con bé đã ra ngoài cùng với chị của nó rồi!
Vương Dịch bưng tách cà phê lên nhấp miệng, giọng nói lạnh nhạt đáp lại cô ta. Châu Linh Hoa có chút hụt hẫng, cô ta cười gượng.
_ Không có ở đây cũng tốt! Dù sao con bé cũng chưa từng muốn gặp em.
Cao Hạo Huy đưa gương mặt ngây ngô ngước nhìn Châu Linh Hoa, cậu bé không biết Châu Cố Niệm là chị ruột của mình. Những thứ mà Cao Hạo Huy biết được cũng chỉ là Châu Cố Niệm là con gái của Châu Thi Vũ nhưng mẹ của cậu bé dường như rất quan tâm người chị họ này. Cậu bé đột nhiên rất buồn bã nói với Châu Linh Hoa.
_ Mẹ, sau này con hứa sẽ ngoan giống như chị Tiểu Niệm, sẽ không nghịch ngợm nữa!
Cao Hạo Huy sợ Châu Linh Hoa sẽ chỉ yêu thích Châu Cố Niệm vì chị họ là con gái, ngoan
ngoãn và học giỏi, còn mình chỉ là một đứa bé trai nghịch ngợm khiến các lão sư thường xuyên phần nàn với Châu Linh Hoa.Nhìn thấy gương mặt tủi thân của Cao Hạo
Huy, Châu Linh Hoa đau lòng xoa xoa đầu cậu bé, Cao Hạo Huy liền nhích đến gần ôm lấy
mẹ của mình.Châu Thi Vũ nhìn thấy một cảnh này liền mủi lòng, nàng chuyển sang chủ đề khác.
_ Tiểu Huy dạo gần đây điểm số có cao hơn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm