Nhập học hơn một tháng, các nàng dần quen với cách giảng dạy của các lão sư ở sơ tam.
Năm nay không học chung với Nhạc Vân Dương, tâm tình Châu Thi Vũ đã vui vẻ hơn một chút.
Lớp trưởng của lớp 3-3, Hân Nghiên là một người rất nhiệt tình và năng động, hầu như các đồng học trong lớp đầu vui vẻ với nhau chứ không chia rẽ như cách Nhạc Vân Dương làm.
Châu Thi Vũ và Vương Dịch đều là những người trầm tính và nội liễm nhưng khác nhau ở chỗ Vương Dịch rất khó để tiếp cận, cô không thích nói chuyện phím, tuy nhiên khi đã có thể bước qua được ranh giới lạnh lùng của Vương Dịch liền có thể dễ dàng làm bạn với cô.
Châu Thi Vũ hoàn toàn ngược lại, nàng rất dễ nói chuyện, dịu dàng và từ tốn khiến ai cũng muốn đến bắt chuyện với nàng nhưng bởi vì không có ranh giới rõ ràng nên không một ai có thể thân thiết với Châu Thi Vũ.
Tưởng Vân ở trước mặt nàng và Vương Dịch mạnh dạn tuyên bố sẽ theo đuổi nàng.
Nói là làm, Tưởng Vân không chút khách khí mà thể hiện mình đang lấy lòng Châu Thi Vũ, khi thì sẽ đưa cho nàng cái kẹo cái bánh, học tiết thể dục thì mua nước cho nàng.
Đôi khi còn giả vờ không hiểu bài nhờ nàng giảng bài nhưng Tưởng Vân nào có nghe thấy nàng nói gì về bài vở.
Châu Thi Vũ không bài xích chuyện Tưởng Vân là con gái nhưng hiện tại nàng còn không biết tình yêu là cái chi, nhiều lần nàng từ chối nhận quà của Tưởng Vân, nàng càng không nhận giá trị và số lượng món quà liền sẽ tăng lên.
Châu Thi Vũ dở khóc dở cười không biết nên xử lý chuyện này ra sao.
Dù sao Tưởng Vân cũng là con gái giống như nàng, con gái thì sẽ yếu đuối và nhạy cảm, nàng không dám thẳng thắn cự tuyệt vì sợ làm tổn thương nàng ta.
Châu Thi Vũ thở dài, nếu là đồng học nam thì đã dễ xử lý hơn một chút.
Vương Dịch rất không vừa mắt Tưởng Vân, mặc dù nàng ta không làm gì cô cả nhưng Vương Dịch cảm giác Tưởng Vân chính là đang thách thức sự kiên nhẫn của mình.
Cũng may mắn, Châu Thi Vũ đầu gỗ không nhận lấy tâm ý của Tưởng Vân, mỗi lần được nàng ta cho quà vặt Châu Thi Vũ đều đem chia cho Vương Dịch một nửa, có khi là Vương Dịch giành hết phần của nàng.
Tưởng Vân ủy khuất nhưng chẳng thể làm được gì Vương Dịch.
Hân Nghiên thì rất thích đóng vai một khán giả nhiệt huyết theo dõi chuyện tình thanh xuân này.
Nàng ta thân thiết với Tưởng Vân hơn một chút vì hai người từng học chung tiểu học, xem như là quen biết nhau trước Vương Dịch đi.
Nhưng không vì vậy mà Hân Nghiên sẽ đứng về phía Tưởng Vân ủng hộ, nàng ta cảm thấy tình yêu thì nên là công bằng không phải sao? Hân Nghiên vốn là một con nghiện tiểu thuyết ngôn tình, hiện tại tình cảnh trước mắt làm nàng ta hứng thú với cả tiểu thuyết bách hợp.
_ Thi Vũ, có muốn đánh cầu lông không? – Hân Nghiên cầm vợt, đứng ở giữa sân hô to.
Châu Thi Vũ đang cùng Vương Dịch đi tới, năm nay kiến thức rất nặng, còn có liên tục những bài kiểm tra của các lão sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm