Ông ngoại Tưởng Vân đốt một cái lò lớn ở giữa sân để sưởi ấm, ban đêm ở nông thôn trời sẽ lạnh hơn ở thành phố.
Các nàng vào bếp phụ Trần Hùng bưng thức ăn ra cái bàn gỗ nhỏ ở mái hiên.
Món ăn dân dã và phong phú, có cá nướng, măng xào, gà kho gừng và cà tím nướng.
Các nàng lúc trưa chỉ ăn bánh mì ngọt nên bây giờ bụng đã đói meo, ngồi xuống liền xới đầy một bát cơm ăn rất ngon miệng.
Châu Thi Vũ không thích ăn cá nên cả buổi đều không động vào thịt cá, Tưởng Vân tưởng nàng sợ mắc xương cá nên rất tỉ mỉ ngồi lựa xương rồi đưa thịt cá trắng nõn vào bát của nàng.
Hân Nghiên ngồi bên cạnh liền chọc ghẹo cũng đòi ăn cá được lựa sạch xương.
Các nàng ăn xong thì thay nhau rửa bát lau dọn, Tưởng Vân cắt một trái dưa hấu lớn bưng ra chia cho mỗi người một miếng.
Buổi tối, ông ngoại Tưởng Vân không ở nhà mà ra ngoài đi câu đêm cùng mấy ông lão hàng xóm.
Đường đất bên ngoài được ánh sáng yếu ớt từ mấy bóng đèn đường chiếu xuống.
Nhưng nơi đây chủ yếu là đồng ruộng trồng lúa, trồng rau nên vẫn một màu đen tối của bóng đêm khiến các nàng không dám đi khỏi nhà.
Các nàng ngồi trước mái hiên bát quái đủ loại chuyện.
_ Thi Vũ, Thục Khuê và Vương Dịch đậu vào Nam Lâm rồi, thật ngưỡng mộ a! – Hân Nghiên nhìn bầu trời trong veo đầy sao trên đầu.
_ Cậu thì sao? – Châu Thi Vũ hỏi.
_ Tôi đậu vào Giang Tô cùng với Nhã Tinh và Tưởng Vân.
_ Ừm, Giang Tô cũng rất tốt, các cậu cố gắng một chút cũng sẽ có thể vào đại học.
- Châu Thi Vũ gật đầu mỉm cười.
_ Chỉ là nghĩ không được học chung với mọi người nữa liền rất buồn a! - Nhã Tinh thở dài.
_ Tại sao tới sơ tam chúng ta mới học chung chứ? Tôi thấy thời gian quá ngắn đi.
– Hân Nghiên mặt mày ủ rũ than thở.
_ Chẳng phải có nhóm chat sao? Chúng ta có thể nói chuyện và gặp nhau vào ngày nghỉ.
- Châu Thi Vũ dịu dàng nhìn các nàng an ủi.
"Chát" tiếng Thục Khuê đập tay vào bắp chân làm kinh động bầu không khí yên tĩnh.
_ Ở đây nhiều muỗi quá! – Thục Khuê cau mày rồi gãi gãi cái chỗ vừa bị muỗi đốt.
_ Ây, đừng gãi! – Hân Nghiên bắt lấy tay nàng ta.
_ A, tôi cũng bị này.
– Lúc này Nhã Tinh mới phát hiện mình vừa bị muỗi đốt rất nhiều đều sưng cả lên.
_ Tưởng Vân tại sao cậu lại không bị a? – Thục Khuê quay sang trách Tưởng Vân.
_ Cả Thi Vũ nữa? - Nhã Tinh nói.
_ Chẳng phải vì thịt các cậu thơm quá sao mấy cô ấm? – Tưởng Vân cười cười rồi nói.
_ Cậu ta mặc quần áo tay dài làm sao bị đốt được? – Hân Nghiên gãi cái tay bị muỗi đốt của mình rồi cằn nhằn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm