Tống Hân Nhiễm chỉ đường cho Vương Dịch lái xe, khi chiếc xe rẽ vào con đường dẫn đến nhà hàng mà Tả Tịnh Viện đặt chỗ Vương Dịch liền phát hiện kỳ lạ.
_ Sao lại đi đường này? Cậu có nhầm không? - Vương Dịch nhíu mày nói.
_ Không nhầm đâu, cậu cứ lái đi.
- Tống Hân Nhiễm cười cười nói.
Chiếc xe ghé vào khuôn viên nhà hàng, Vương Dịch hỏi.
_ Rốt cuộc các cậu đang làm gì?
_ Cứ vào thì sẽ biết thôi.
– Tống Hân Nhiễm nhanh chóng mở của xe bước ra.
Nhà hàng không đông lắm nên vừa lái xe vào Vương Dịch đã nhìn thấy chiếc xe của mình ở bãi đỗ xe.
Cô dường như hiểu ra bọn họ đang muốn làm gì, Vương Dịch tháo dây an toàn rồi xuống xe đi theo Tống Hân Nhiễm.
Nhân viên dẫn hai người họ đi đến khuôn viên phía sau của nhà hàng, khi nhìn thấy cách bố trí Tống Hân Nhiễm còn quay lại hỏi nhân viên.
_ Anh không đưa chúng tôi đến nhầm chỗ chứ? Đây là lễ đường kết hôn mà.
_ Chắc chắn đúng, đây chính là nơi mà Tả tiểu thư đã đặt.
– Nam nhân viên gật đầu rất chắc chắn.
Tống Hân Nhiễm và Vương Dịch đồng thời nhìn nhau, họ ngầm hiểu chuyện này chỉ có thể là Tả Tịnh Viện sắp xếp.
_ Hai người ngồi ở đây chờ một chút, Tả tiểu thư sẽ đến ngay.
– Nam nhân viên nói xong rồi cúi chào mới rời đi.
Vương Dịch và Tống Hân Nhiễm đi đến cái bàn được trải tấm khăn màu hồng còn bày rất nhiều hoa và nến ngồi xuống chờ đợi.
Ở bên trong một phòng khác của nhà hàng, bốn người kia đang chuẩn bị quà cho Vương Dịch.
_ Sao lại là tôi? - Châu Thi Vũ nhíu mày hỏi.
_ Không phải cậu thì còn ai? – Tả Tịnh Viện vừa nói vừa thắt lại cái nơ sau chiếc đầm của nàng.
Cô ấy muốn tạo bất ngờ cho Vương Dịch nên bắt Châu Thi Vũ thay ra cái đầm xòe màu trắng, còn trang điểm và làm tóc rất cầu kỳ.
Châu Thi Vũ tưởng chỉ có vậy nên mới đáp ứng Tả Tịnh Viện, không ngờ khi nàng thay đồ xong cô ấy lại bắt nàng ôm lấy cái bánh kem rồi leo vào cái hộp quà thật to ngồi bên trong đó.
Châu Thi Vũ phản đối.
Nhưng cả Viên Nhất Kỳ và Trần Vũ Tư không ai bênh vực nàng, bọn họ đều theo Tả Tịnh Viện muốn nàng ngồi vào trong cái hộp lớn kia.
Châu Thi Vũ vừa bất lực vừa không cam lòng bị ép ngồi bên trong hộp quà còn ôm một cái bánh kem trên tay.
Gần 6 giờ tối, Tả Tịnh Viện, Viên Nhất Kỳ và Trần Vũ Tư mới chịu xuất hiện.
Tống Hân Nhiễm liền chạy khỏi chỗ ngồi vì sợ Vương Dịch sẽ lại hỏi khó nàng ta nữa.
Tả Tịnh Viện nhe răng ra cười rồi đi đến vỗ vai Vương Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm