CHƯƠNG 3:

1K 57 0
                                    

Đã một tháng trôi qua Vương Dịch không phát hiện ra bất cứ điểm khác lạ nào của Châu Thi Vũ.

 Nàng vẫn yên lặng như vậy, nửa câu cũng chẳng tìm tới cô để nói. 

 Hơn nữa Vương Dịch phát hiện Châu Thi Vũ thật sự rất ít nói, nàng nói ít hơn cả cô.

 Giờ giải lao, nàng thường sẽ đến phòng vệ sinh, sau đó lại lặng lẽ ngồi tại bàn học ôn bài, mấy tiết học tự do hay những khi trống tiết, thay vì tụm đầu nói chuyện như các đồng học khác, Châu Thi Vũ chỉ lặng lẽ ngồi đó đọc sách. 

 Nhạc Vân Dương giữ trật tự lớp học nhưng rất cay cú vì không thể bắt được kẻ thù của mình làm ồn dù chỉ là một chút.Nhưng không phải vì ít nói và hướng nội mà Châu Thi Vũ lại xấu tính như lời bịa đặc của Nhạc Vân Dương. 

 Ngược lại, nàng cực kỳ dễ chịu và hiền lành, nếu so sánh hai kẻ ít nói nhất lớp này là Vương Dịch và Châu Thi Vũ, thì chính Vương Dịch cảm thấy tính cách của mình so với nàng thật rất kém.Châu Thi Vũ dù rất ít nói chuyện, nhưng Vương Dịch nhiều lần nghe thấy có đồng học đến hỏi bài nàng, giọng của Châu Thi Vũ rất rất nhẹ, dịu dàng, ôn hòa lại rất dễ nghe.

 Chất giọng này có thể đi lồng tiếng cho các nhân vật anime, Vương Dịch là một fan hâm mộ của anime, nên cô rất thích chất giọng của Châu Thi Vũ.

 Tính cách nàng cũng tốt, ôn nhu, trầm ổn, dù có bị trêu ghẹo cũng chưa từng thấy nàng nổi giận.Bằng chứng rõ nhất mà Vương Dịch nhìn thấy là, trong một buổi sinh hoạt lớp, nhiệm vụ tổ chức buổi sinh hoạt là của lớp trưởng Vân Dương nhưng cô ta đẩy sang hết trên người Châu Thi Vũ.

 Nàng cũng không một lời tranh cãi dù biết Nhạc Vân Dương cố tình làm khó dễ mình.Hôm đó, buổi sinh hoạt diễn ra rất suôn sẻ nhưng lại nhàm chán đến mức nửa chừng Phùng lão sư bỏ đi để lại các học sinh tự mình sinh hoạt. 

 Cuối giờ, Châu Thi Vũ đi đến tấm bảng phía cuối lớp học, ngay sau lưng Vương Dịch để cập nhật thời khóa biểu mới. 

 Nhìn thấy lão sư không có trong lớp, Nhạc Vân Dương ngay lập tức bám theo nàng.

 _ Châu học bá, cậu chẳng phải được các lão sư ca tụng rất nhiều sao, môn tự nhiên hay xã hội đều có thể cân hết nhưng một việc bé xíu như tổ chức sinh hoạt lớp lại làm không xong.

 Cậu là vì tôi nhờ vả nên cố ý chống đối tôi sao?Nhạc Vân Dương nghiến răng trợn mắt, giọng nói đầy giễu cợt, châm biếm như muốn hù dọa người khác.

 Nhưng lại thất bại trước Châu Thi Vũ, nàng vẫn không quan tâm, như không nghe thấy lời nói của Nhạc Vân Dương, vẫn lặng lẽ dùng bút lông xanh ghi ghi chép chép trên tấm bảng trắng.Nhạc Vân Dương muốn dọa nàng nhưng lại tự làm mình tức giận khi bị Châu Thi Vũ phớt lờ, cô ta lấy tay đập mạnh vào tấm bảng nhằm thu hút Châu Thi Vũ, rồi hét lớn. 

- Châu Thi Vũ, tôi đang nói chuyện với cậu! 

Nghe tiếng hét của Nhạc Cân Dương, cả lớp đang ồn ồn ào ào tám chuyện liền im phăng phắc quay đầu về sau lớp học để xem chuyện thị phi. 

 Châu Thi Vũ lúc này mới nghiêng đầu nhìn Vân Dương, giọng nói không mạnh không nhẹ đáp lại.

 nào! 

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ