CHƯƠNG 92

515 31 0
                                    

Vương Hiểu Giai thích ăn nhất là mì ý nhưng Khúc Thanh Hà làm thật sự không ngon, món sở trường của bà ấy là cơm truyền thống, Khúc Thanh Hà không có thiên phú về nấu ăn.

Vương Hiểu Giai ăn được món mì ý còn ngon hơn mua ở ngoài hàng liền ăn ngấu nghiến hai dĩa liền.

Cái bụng nhỏ của cô bé no căng lên, Vương Hiểu Giai dựa lưng vào ghế ợ hơi, Vương Dịch cau mày liếc Vương Hiểu Giai, cô bé che miệng thẹn thùng cười.

_ Bây giờ rửa chén hoặc là đi ngủ?

Vương Dịch cho Vương Hiểu Giai hai lựa chọn, cô bé đắn đo suy nghĩ, Vương Hiểu Giai không muốn làm việc nhà nhưng cái bụng no căng này thì làm sao đi ngủ được.

Cô bé cắn chặt môi cố gắng tỏ ra đáng thương nhưng lần này Châu Thi Vũ không cứu được cô bé.

Vương Hiểu Giai từ lúc sáng đã bám theo Châu Thi Vũ nói linh tinh đủ chuyện khiến Vương Dịch không vừa ý nên lúc này Vương Dịch muốn tai của Châu Thi Vũ được nghỉ ngơi.

Vương Hiểu Giai không bằng lòng nhưng cũng phải lên phòng ngủ để tránh việc phải rửa chén.

Sau khi Vương Hiểu Giai đi, Vương Dịch bắt Châu Thi Vũ lên phòng khách xem TV để mình đi rửa bát.

Châu Thi Vũ không khách sáo liền giao việc dọn dẹp phòng bếp lại cho Vương Dịch.

Lúc cô rửa bát xong đi vào phòng khách thì thấy Châu Thi Vũ đang ôm một cái laptop ngồi dựa vào ghế sofa bộ dáng rất lười biếng.

Vương Dịch cười thầm rồi đến bên cạnh nàng ngồi xuống, Châu Thi Vũ bây giờ mới phát hiện ra Vương Dịch đã vào phòng khách từ lúc nào liền giật mình che màn hình laptop lại.

Vương Dịch nhìn nàng chằm chằm.

_ Cậu làm gì lén lút vậy?

_ Tôi làm gì mà lén lút chứ? - Châu Thi Vũ trông rất xấu hổ giấu giếm cái gì đó.

Vương Dịch híp mắt nhìn nàng rồi cười cười.

_ Cậu nghĩ cậu giấu được tôi sao? Nói mau cậu đang làm gì trước khi tôi lấy cái laptop của cậu để đọc.

Châu Thi Vũ đóng cái laptop lại rồi giấu ra phía sau lưng, Vương Dịch cười rất gian xảo nhích đến gần nàng, Châu Thi Vũ càng ngã ra sau cô càng ép sát nàng.

Đến khi lưng Châu Thi Vũ chạm vào thành ghế sofa, Vương Dịch đã áp cơ thể lên rất gần nàng, vì Châu Thi Vũ đang ở dưới nên Vương Dịch liền có thế trấn áp nàng hơn.

_ Cậu có nói hay không?

Châu Thi Vũ vừa bối rối vừa xấu hổ, nàng cắn môi không dám nhìn vào mặt Vương Dịch.

_ Tôi...!tôi đang viết tiểu thuyết!

Vừa nói xong hai má Châu Thi Vũ liền ửng đỏ lên, Vương Dịch bật cười, giọng cười của Vương Dịch càng làm nàng muốn tìm một cái lỗ để trốn vào.

Vương Dịch ngồi ngay ngắn lại buông tha cho Châu Thi Vũ.

_ Cậu đọc tiểu thuyết đến nghiện nên không còn gì để cậu đọc nữa phải tự viết sao? - Vương Dịch vừa cười vừa nói.

[ SQHY ] Vương ôn nhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ