Mùa hè, loáng thoáng dưới những hàng cây cổ thụ lâu năm ở sân trường đã nghe thấy được tiếng ve kêu.
Thời tiết dần oi bức hơn, buổi sáng mặt trời thức dậy rất sớm, những tia nắng gay gắt của mùa hè xuyên qua từng kẽ lá chiếu lên sân trường.
Học sinh vừa háo hức mong chờ kỳ nghỉ hè, vừa tất bật ôn tập cho kỳ thi cuối cùng của năm học.
Châu Thi Vũ và Vương Dịch ngày ngày dính lấy nhau, cứ mỗi cuối tuần Vương Dịch đều sẽ đạp xe đến nhà Châu Thi Vũ để học bài cùng nàng.
Hôm nay như thường lệ, 9 giờ sáng chuông cửa nhà Châu Thi Vũ vang lên, nàng mặc một chiếc váy hai dây màu xanh lục chạy ra mở cổng chào đón.
_ Tiểu Vũ, hôm nay đến nhà tôi đi.
– Vương Dịch đứng bên cạnh xe đạp, vừa thấy Châu Thi Vũ liền nói.
_ Đến nhà cậu? - Châu Thi Vũ có chút không ngờ tới.
_ Ừm, mẹ tôi bảo mời cậu đến chơi.
- Vương Dịch gật đầu.
_ Vậy tôi đi lấy tập sách đã.
Châu Thi Vũ nhanh chân chạy về phòng, nàng lấy một cái túi vải nhỏ cho tập sách và bút thước vào, rồi chạy xuống nhà, nói với mẹ nàng một câu liền mang giày đi ra cửa.
Vương Dịch đạp xe chở Châu Thi Vũ ngồi ở phía sau, Châu Thi Vũ có hơi hồi hộp, đây là lần đầu tiên nàng đến nhà của bạn chơi, vừa có chút mong chờ, vừa có một chút căng thẳng.
Mất khoảng mười phút, xe đạp dừng lại ở một căn nhà tương đối lớn, Châu Thi Vũ không biết diễn tả như thế nào nhưng nhà Vương Dịch so với nhà nàng lớn hơn rất nhiều.
Vương Dịch mở cổng dắt xe đạp vào sân, nhà cô có một khoảng sân rất lớn, bên trong gara còn có một chiếc xe hơi màu trắng của mẹ cô.
Vương Dịch dẫn Châu Thi Vũ vào nhà, Khúc Thanh Hà đang ôm Vương Hiểu Giai ngồi ở ghế sofa xem TV.
_ Mẹ, bạn con đến rồi.
Vương Dịch lên tiếng gọi, Khúc Thanh Hà nghe thấy nhanh chóng quay đầu lại nhìn.
Châu Thi Vũ lễ phép cúi đầu chào mẹ của Vương Dịch.
_ Xin chào, dì, con tên Châu Thi Vũ.
_ Ừm, Thi Vũ đến rồi! - Khúc Thanh Hà tươi cười gật đầu.
Trong lòng bà có một đôi mắt màu hổ phách đang chớp chớp nhìn về phía Châu Thi Vũ, nàng cũng nhìn cô bé, Vương Hiểu Giai nhe răng cười với nàng, cô bé đang đến độ tuổi thay răng, chiếc răng cửa vừa bị rụng mất chưa kịp mọc ra liền bị phơi bày trước mặt Châu Thi Vũ.
Nàng không có cười, nhưng Vương Hiểu Giai nhanh chóng cảm thấy xấu hổ mà đưa tay che miệng sau đó lại vùi đầu vào lòng Khúc Thanh Hà.
Châu Thi Vũ mỉm cười, cô bé này thật đáng yêu.
_ Mẹ, con và Tiểu Vũ phải đi học bài rồi.
– Vương Dịch nắm lấy cổ tay Châu Thi Vũ kéo đi.
Khúc Thanh Hà nhanh chóng đứng dậy từ ghế sofa nói theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SQHY ] Vương ôn nhu
Teen Fictionôn nhu với mỗi mình em. - Cậu thích nhất là gì? tôi không biết, nhưng chỉ cần là chuyện cậu thích, là việc mà cậu muốn làm, tôi không cho phép ai cản bước cậu. Vương Dịch - Châu Thi Vũ, HE, nhẹ nhàng tình cảm